Mô tả công việc
  • Gọi điện thoại xác nhận đơn hàng.
  • Trả lời thắc mắc của khách hàng về các dịch vụ của công ty.
  • Trả lời khiếu nại của khách về chất lượng dịch vụ.
  • Trực trang Facebook, Zalo, Chat online của công ty, trả lời comment, tin nhắn và thắc mắc của Khách hàng.
  • Hướng dẫn khách hàng sử dụng ứng dụng Okiela khi khách cần hỗ trợ.
  • Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu của trưởng bộ phận.
Yêu cầu công việc
  • Ưu tiên có kinh nghiệm ở vị trí chăm sóc khách hàng
  • Biết sử dụng máy tính, smartphone, phần mềm
  • Nhanh nhẹn, chủ động
  • Kiên nhẫn, kỹ lưỡng, trung thực
  • Hòa đồng, thân thiện
  • Có khả năng làm việc độc lập cũng như làm việc nhóm để giải quyết các vấn đề liên quan đến khách hàng.
  • Biết sử dụng các công cụ chat, mạng xã hội, website dựa trên phần mềm chăm sóc khách hàng.
  • Chịu được cường độ và áp lực công việc cao
  • Thời gian làm việc: 6 ngày 1 tuần.(Bao gồm 1 ngày cuối tuần (thứ 7 hoặc chủ nhật) và một ngày làm ca tối (18:00 - 21:00).
Phúc lợi công việc
  • Môi trường làm việc dân chủ, hiện đại, chuyên nghiệp, có cơ hội thăng tiến và ổn định lâu dài.
  • Được đóng BHXH, BHYT, BH thất nghiệp theo quy định của nhà nước.
  • Được hưởng chế độ chăm sóc sức khỏe toàn diện.
  • Được hưởng các quyền lợi khác theo chính sách của công ty
Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 313 / 1
Logo Công ty TNHH Okiela Việt Nam Công ty TNHH Okiela Việt Nam
Lầu 9 - 133 Dương Bá Trạc, Phường 01, Quận 08, Hồ Chí Minh Việt Nam

Ngày đăng tuyển
10/01/2020

Nơi làm việc
Tp Hồ Chí Minh

Cấp bậc
Nhân viên/ Có kinh nghiệm

Ngành nghề
Chăm sóc khách hàng

Kỹ năng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Bất kỳ

Trình độ học vấn
Cao đẳng

Ứng viên
Nam nữ
Tuyển Nhân Viên Chăm Sóc Khách Hàng (Customer Service)
Công ty TNHH Okiela Việt Nam
Nộp đơn