Mô tả công việc

- Gọi điện để tư vấn, chăm sóc và duy trì mối quan hệ kinh doanh đối với khách hàng hiện tại và khách hàng tiềm năng cuả công ty.
- Tiếp nhận đơn đặt hàng, lập hóa đơn bán hang để giao cho khách hàng, sắp xếp và thông báo cho khách hàng lịch chuyển, giao hàng.
- Theo dõi, kiểm tra, đối chiếu đôn đốc công nợ khách hàng;
- Làm các công việc khác theo sự phân công của cấp trên;

Yêu cầu công việc

- Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm làm telesale, hoạt ngôn.
- Có khả năng giao tiếp tốt, nhanh nhẹn, trung thực.
- Chăm chỉ, thật thà, cẩn thận.

Phúc lợi công việc

- Thử việc từ 1-2 tháng
- Làm việc giờ hành chính 8h/ngày. Từ T2 đến sáng T7. Nghỉ chiều T7, chủ nhật, lễ, tết theo qui định;
- Lương: Thỏa thuân theo năng lực ứng viên (Lương cứng: từ 6-8 triệu) + hỗ trợ/ đơn hàng + % doanh số.
- Ký hợp đồng lao động, đóng bảo hiểm và các chế độ khác theo quy chế của công ty;
- Chế độ nghỉ phép theo qui định

Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 302 / 0
Logo Công Ty TNHH Goldday Việt Nam Công Ty TNHH Goldday Việt Nam
24 Nguyễn Cơ Thạch, P. Cầu Diễn , Quận Nam Từ Liêm , Hà Nội, Việt Nam

Ngày đăng tuyển
27/11/2019

Nơi làm việc
Hà Nội

Cấp bậc
Nhân viên/ Có kinh nghiệm

Ngành nghề
Chăm sóc khách hàng

Kỹ năng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Bất kỳ

Trình độ học vấn
Cao đẳng

Ứng viên
Nam nữ
Tuyển Nhân Viên Chăm Sóc Khách Hàng Telesale
Công Ty TNHH Goldday Việt Nam
Nộp đơn