Mô tả công việc

- Kiểm soát, đánh giá chất lượng đầu vào, đưa ra các biện pháp xử lý kịp thời khi sản phẩm không đạt tiêu chuẩn
- Chịu trách nhiệm giám sát và kiểm tra mẫu, công bố chất lượng sản phẩm.
- Điều tra nguyên nhân và đưa ra phương án giải quyết khi có sự cố về chất lượng, đưa ra các biện pháp để phân loại sản phẩm tránh lọt lỗi đến khách hàng.
- Tiến hành điều tra nguyên nhân, làm báo cáo khách hàng khi nhận được các phản hồi về chất lượng sản phẩm
- Hỗ trợ bộ phận tư vấn
- Các công việc khác khi phỏng vấn.

Yêu cầu công việc

- Tốt nghiệp Cao đẳng, đại học
- Thành thạo tiếng Trung, nghe, viết, nói, đọc
- Nhanh nhẹn, có tinh thần cầu tiến
- Chủ động trong công việc, có tinh thần trách nhiệm
- Hiểu biết về công nghệ sản phẩm, ưu tiên biết sử dụng một số công cụ như QC7, SPC và PFMEA
- Khả năng xử lý các vấn đề phát sinh về chất lượng tốt
- Biết phân tích thống kê lỗi
- Am hiểu về ISO 9001, ISO 14001, ISO 45001
- Có kinh nghiệm đối ứng với khách hàng, audit nội bộ

Phúc lợi công việc

- Được hưởng các quyền lợi theo luật lao động Việt Nam
- Tham gia đầy đủ BHXH,
- Các trợ cấp cơ bản như xăng xe, chuyên cần, thâm niên, con nhỏ...

Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 378 / 0
Logo Công Ty TNHH Deli Việt Nam Công Ty TNHH Deli Việt Nam
KCN Đại Đồng, Hoàn Sơn, Tiên Du, Bắc Ninh/ Lô CN06-4 và CN13-2, KCN Yên Phong (khu mở rộng), Xã Yên Trung, Xã Dũng Liệt, Huyện Yên Phong, Bắc Ninh
Quy mô: hơn 200 nhân viên

Ngày đăng tuyển
13/01/2020

Nơi làm việc
Bắc Ninh

Cấp bậc
Nhân viên/ Có kinh nghiệm

Ngành nghề
Khác

Kỹ năng
Tiếng Trung

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Tiếng Việt

Trình độ học vấn
Cao đẳng

Kinh nghiệm làm việc
1 năm

Ứng viên
Nam nữ, từ 22 tới 45 tuổi
Tuyển Nhân Viên Chất Lượng QA, QE (Biết Tiếng Trung)
Công Ty TNHH Deli Việt Nam
Nộp đơn