Mô tả công việc

- Làm việc với các đại lý nước ngoài và trong nước về chứng từ, lịch trình, và các vấn đề khác liên quan đến hàng hóa xuất nhập khẩu.
- Lập và kiểm tra bộ chứng từ hải quan - xuất nhập khẩu.
- Truyên tờ khai hải Quan trên phần mềm Ecus.
- Tìm hiểu về thủ tục nhập khẩu. các loại thuế phí xuất nhập khẩu.
- Phối hợp với các bộ phận để đảm bảo tiến độ giao hàng.

Yêu cầu công việc

- Lương tùy theo năng lực (Trao đổi cụ thể khi phỏng vấn)
- Học năm cuối các trường cao đẳng, đại học chuyên ngành xuất nhập khẩu, vận tải hàng hóa quốc tế.
- Đọc hiểu và viết email bằng tiếng Anh.
- Hiểu biết tốt về nghiệp vụ ngoại thương.
- Thành thạo tin học văn phòng.
- Yêu thích công việc chứng từ.
- Trung thực, cẩn thận, có tinh thần trách nhiệm và khả năng làm việc nhóm.

Phúc lợi công việc

- Được đảo tạo thêm chuyên môn về kiến thức chuyên ngành xuất nhập khẩu và kỹ năng nghiệp vụ.
- Được thực hành thực tế về nghiệp vụ chứng từ và các nghiệp vụ có liên quan.
- Nhận được sự hỗ trợ nhiệt tình từ đồng nghiệp, quản lý các cấp để giúp định hướng công việc một cách nhanh nhất và tốt nhất.
- Ưu tiên tuyển dụng chính thức sau khi kết thúc thực tập

Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 547 / 4
Logo Công Ty TNHH Vận Tải Miên Sơn Công Ty TNHH Vận Tải Miên Sơn
200 QL 13 Cũ, P.Hiệp Bình Phước, Thủ Đức, TP.HCM/ 104 Đường số 1, Phường 4, Quận Gò Vấp, TPHCM
Quy mô: từ 10 - 19 nhân viên

Ngày đăng tuyển
03/12/2019

Nơi làm việc
Tp Hồ Chí Minh

Cấp bậc
Mới tốt nghiệp/Thực tập


Kỹ năng
Tiếng Anh, Tin học văn phòng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Tiếng Việt

Trình độ học vấn
Cao đẳng

Ứng viên
Nam nữ
Tuyển Nhân Viên Chứng Từ Xuất nhập khẩu (Thực Tập)
Công Ty TNHH Vận Tải Miên Sơn
Nộp đơn