Mô tả công việc

+ Hỗ trợ xây dựng, giám sát cải tiến quy trình đào tạo, chịu trách nhiệm triển khai thực hiện kế hoạch

+ Đào tạo khách hàng offline và online

+ Tiếp nhận, xử lý, thông tin từ phía Khách Hàng và đào tạo Khách Hàng

+ Thực hiện các công việc dưới sự chỉ đạo của trưởng bộ phận

+ Tham gia đóng góp, xây dựng ý kiến để nâng cao chất lượng Khách Hàng

Yêu cầu công việc

+ Có kinh nghiệm Chăm sóc khách hàng là một lợi thế. Chưa có kinh nghiệm sẽ được đào tạo từ đầu để trở thành nhân viên chính thức trong 1-2 tháng.

+ Sẵn sàng cống hiến hết mình để có thu nhập cao, ổn định.

+ Khả năng giao tiếp khéo léo, tự tin

+ Ham học hỏi, kiên trì, muốn gắn bó lâu dài

+ Kỹ năng giao tiếp tốt

+ Kỹ năng tin học văn phòng cơ bản

Phúc lợi công việc

+ Bảo hiểm theo quy định

+ Du Lịch

+ Thưởng

+ Chăm sóc sức khỏe

+ Đào tạo

+ Tăng lương

Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 338 / 0
Logo Công ty Cổ phần Tập đoàn NextTech Công ty Cổ phần Tập đoàn NextTech
Tầng 3, toà nhà VTC Online, số 18, đường Tam Trinh, Phường Minh Khai, Quận Hai Bà Trưng, Hà Nội, Vietnam
Quy mô: hơn 200 nhân viên

Ngày đăng tuyển
25/11/2019

Nơi làm việc
Tp Hồ Chí Minh

Cấp bậc
Nhân viên/ Có kinh nghiệm

Ngành nghề
Khác

Kỹ năng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Bất kỳ

Trình độ học vấn
Cao đẳng

Ứng viên
Nam nữ, từ 22 tới 30 tuổi
Tuyển Nhân Viên Đào Tạo (HCM - HeyU)
Công ty Cổ phần Tập đoàn NextTech
Nộp đơn