Mô tả công việc

- Quầy giao dịch, thu ngân, làm lệnh giao hàng,kiểm tra và chốt sổ.

- Giới thiệu về công ty, hàng hóa công ty, chính sách kinh doanh của công ty.

- Giao tiếp với khách hàng với thái độ lịch sự, tôn trọng; luôn lắng nghe yêu cầu và khiếu nại; ghi chép và trả lời các thông tin liên quan đến khách hàng (nếu có)

-------------------------------------------------------------------------------------------------------

- Counter, Cashier, Checker and deliverer

- Introduction of Company; Products consulting, business system of the Company;

- Interaction with customers with kind attitude, respect; listening to request and complaints, Feedback recording & replying information relating to customers (if any)

Yêu cầu công việc

- Giờ làm việc: 9:30 ~ 18:30 từ thứ 2 đến thứ 6. Tùy theo hoạt động kinh doanh của công ty, thời gian làm việc có thể thay đổi 10:30~19:30. Thứ 7 & CN: ngày nghỉ. Công tác trong nước: trung bình 01 lần/tháng. Thỉnh thoảng đi công tác nước ngoài. Công ty chi trả tất cả chi phí công tác.

- Trình độ học vấn: tốt nghiệp cao đẳng trở lên. Vi tính văn phòng

- Có kỹ năng và kinh nghiệm chăm sóc khách hàng ít nhất 02 năm. Ưu có kinh nghiệm làm việc tại các trung tâm thương mại, dịch vụ y tế, phòng khám sức khỏe nước ngoài.

- Trình độ tiếng Anh: trung cấp trở lên (tương đương TOEIC 580 điểm). Ưu tiên: tiếng Anh lưu loát.

- Ứng cử viên: Nữ, ngoại hình dễ nhìn, giọng nói rõ ràng. Chiều cao từ 150cm trở lên.

- Tuổi từ: 23 đến 28 tuổi.

- Nơi làm việc: Quận Hoàn Kiếm, Tp. Hà Nội.

- Thời gian bắt đầu làm việc: December 2019

-------------------------------------------------------------------------------------------------

- Working time: 9:30 ~ 18:30 from Mon. ~ Fri. Day off: Sat. & Sun/week. Domestic Business trip: at least one time/month. Sometimes, foreign business trip. All expenses are paid by Company.

- Education: ~ college graduation. MS office (word, excel)

- Customer Services: at least one year. Person has experience working at Department Store, Foreign health center, Clinic is prior.

- English: ~intermediate rank (equivalent TOEIC 600 points). English fluently is prior

- Candidate: Female. Nice Appearance. Voice is silvery. Height: from 155cm

- Age: 23 ~ 28

- Working place: Hai Ba Trung, Hoan Kiem, Ha Noi

- Start working time: De cember 2019

Phúc lợi công việc

- Môi trường làm việc chuyên nghiệp trong công ty Nhật, theo tiêu chuẩn quốc tế.

- Tham gia BHXH, BHYT, BHTN đầy đủ theo quy định của Luật lao động.

- Lương tháng 13.

- Tăng lương: Tùy theo kết quả đánh giá năng lực làm việc 2 lần/năm.

- Phép năm 13 ngày/năm.

- Công ty tặng 01 sp hỗ trợ sức khỏe

- Du lịch trong và ngoài nước

---------------------------------------------------------------------------------------------------

- Professional working environment in Japanese Company with international standard

- Social, health, unemployment according to Labor Law

- Salary for 13th month

- Salary up: Basing performance

- Annual leave: 13 days/year

- Health care production: 01/month

- Travelling

Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 323 / 0
Logo Công Ty TNHH Naturally Plus Việt Nam Công Ty TNHH Naturally Plus Việt Nam
Tòa nhà HMC, 193 Đinh Tiên Hoàng, P. Đa Kao, TP.HCM

Ngày đăng tuyển
20/12/2019

Nơi làm việc
Hà Nội

Cấp bậc
Nhân viên/ Có kinh nghiệm

Ngành nghề
Chăm sóc khách hàng

Kỹ năng
Tiếng Anh

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Bất kỳ

Trình độ học vấn
Cao đẳng

Kinh nghiệm làm việc
2 năm

Ứng viên
Nữ, từ 23 tới 28 tuổi
Tuyển Nhân viên dịch vụ khách hàng (Customer Service Executive)
Công Ty TNHH Naturally Plus Việt Nam
Nộp đơn