Mô tả công việc

- Quản trị và duy trì website Công ty và website các nhãn hàng
- Phân tích, đánh giá từ khóa và đưa ra kế hoạch SEO hiệu quả.
- Phân tích nguồn lực cho việc xây dựng backlinks, link popularity có giá trị, tối ưu on-page, kết hợp các kênh mạng xã hội, facebook marketing, video marketing nhằm tăng traffic cho website
- Thực hiện các chiến dịch quảng cáo online trên Facebook, Google, Youtube
- Thành thạo công cụ tìm kiếm
- Tối ưu hoá công cụ tìm kiếm (Google, Bing,…)
- Tổ chức các chiến dịch marketing sản phẩm thông qua Facebook, Adwords, Youtube…
- Tổ chức các sự kiện online cho các nhãn hàng của công ty
- Báo cáo theo tuần/tháng về hiệu quả của các thủ thuật SEO áp dụng cho website công ty và những thông tin liên quan tới công ty.
- Đề xuất, thiết kế và Thực hiện các chương trình để cải thiện hiệu suất của các kênh email marketing, và chiến dịch để có được các phản hồi của khách hàng nhận được thông tin qua email marketing.
- Phối hợp với bộ phận liên quan phát triển và thực hiện các chiến dịch tiếp thị email đến một cơ sở dữ liệu của khách hàng tiềm năng và hiện hành, có trách nhiệm thu thập số liệu từ đầu.
- Biên dịch và phân tích dữ liệu hiệu suất và các số liệu.
- Hỗ trợ trong việc thiết kế và tiến hành phân tích đối thủ cạnh tranh hàng tháng, hàng quý.
- Hỗ trợ trong tổng hợp dữ liệu và phân tích để đánh giá hiện tại và tiềm năng hoạt động tiếp thị online
- Thực hiện các công việc của Quản lý giao.

Yêu cầu công việc

- Tốt nghiệp Đại học chuyên ngành: Marketing, Truyền thông,…
- Có ít nhất 02 năm kinh nghiệm về lập kế hoạch, triển khai công việc Marketing trên các kênh Digital Marketing
- Sử dụng thành thạo các công cụ hỗ trợ đo lường hiệu quả Digital Marketing như: Google Webmaster Tools, Google Analytics, Facebook Advert Report, Facebook Ad Manager… và các công cụ phụ trợ khác trên các mạng xã hội (Facebook, Twitter, Google+….).
- Am hiểu về Digital Marketing và các công cụ Google Ads, Facebook Ads, Viral Video, e-Marketig, SEO, PPC
- Có tư duy sáng tạo, có khả năng viết bài, copywriting…
- Có ý thức kỷ luật, thái độ nghiêm túc trong công việc

Phúc lợi công việc

- Trao đổi cụ thể khi phỏng vấn

Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 333 / 0
Logo Công ty Cổ phần S.P.M Công ty Cổ phần S.P.M
Lô 51, Đường số 2, KCN Tân Tạo, Q.Bình Tân, TP.HCM

Ngày đăng tuyển
14/08/2020

Nơi làm việc
Tp Hồ Chí Minh

Cấp bậc
Nhân viên/ Có kinh nghiệm

Ngành nghề
Marketing

Kỹ năng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Bất kỳ

Trình độ học vấn
Đại học

Kinh nghiệm làm việc
2 năm

Ứng viên
Nam nữ, từ 24 tới 27 tuổi
Tuyển Nhân Viên Digital Marketing
Công ty Cổ phần S.P.M
Nộp đơn