Mô tả công việc

- Lập kế hoạch và tiến độ cho việc xây dựng nhãn hàng mà mình được phân công phụ trách.
- Lập kế hoạch và triển khai các kế hoạch marketing cho nhãn hàng.
- Điều tra, phân tích đối thủ cạnh tranh cũng như các cơ hội dựa trên thực tế thị trường, xu hướng khách hàng và mục tiêu phát triển của đối thủ.
- Kết nối hoạt động của nhãn hàng với bộ phận bán hàng và các phòng ban khác một cách hiệu quả.
- Kết nối các hoạt động phân phối trong nước và các hoạt động thương hiệu với đối tác nước ngoài.
- Phối hợp chặt chẽ và hiệu quả với các nhóm (thiết kế, vận hành) và với các đại lý của Công ty để triển khai các hoạt động kịp thời, nhằm định hướng khách hàng mục tiêu theo dự định.
- Giám sát việc triển khai nhãn hàng, triển khai bán hàng, phân tích nhu cầu thị trường để từ đó đề xuất hành động cho thích hợp.

Yêu cầu công việc

- Cử nhân ngành quản trị kinh doanh, marketing hoặc bằng cấp tương đương.
- Có ít nhất 1 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương
- Có kỹ năng tạo điều kiện và ảnh hưởng tốt.
- Kỹ năng trình bày và giao tiếp tốt
- Thông thạo tiếng Anh và tiếng Việt (cả kỹ năng nói và viết)
- Có kiến thức tốt về thương hiệu, lên kế hoạch chiến lược, nghiên cứu và phân tích thị trường, kích thích thương mại, truyền thông (TV, báo chí, kỹ thuật số...)

Phúc lợi công việc

- Trao đổi trực tiếp khi phỏng vấn

Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 257 / 0
Logo Công ty Trách Nhiệm Hữu Hạn Xuất Nhập Khẩu Cầu Nối Việt Công ty Trách Nhiệm Hữu Hạn Xuất Nhập Khẩu Cầu Nối Việt
ố 38 Phan Đình Phùng, Phường Quán Thánh, Quận Ba Đình, Thành phố Hà Nội, Việt Nam.
Quy mô: hơn 200 nhân viên

Ngày đăng tuyển
12/11/2020

Nơi làm việc
Hà Nội

Cấp bậc
Nhân viên/ Có kinh nghiệm

Ngành nghề
Marketing

Kỹ năng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Bất kỳ

Trình độ học vấn
Đại học

Kinh nghiệm làm việc
1 năm

Ứng viên
Nam nữ
Tuyển Nhân Viên Digital Marketing (Brand)
Công ty Trách Nhiệm Hữu Hạn Xuất Nhập Khẩu Cầu Nối Việt
Nộp đơn