Tuyển Nhân Viên Giao Nhận Hồ Sơ
Mô tả công việc
- Nhận danh sách lịch hẹn phải thu trong khu vực phụ trách. Xác nhận lịch hẹn và đặt lịch hẹn với khách hàng
- Chịu trách nhiệm đến gặp khách hàng đã lên lịch hẹn để thu thập các hồ sơ cần thiết, chụp ảnh hoặc đối chiếu giấy tờ của khách hàng, cho Khách hàng ký hồ sơ theo form mẫu.
- Hướng dẫn khách hàng điền hồ sơ
- Thực hiện đóng đối chiếu hồ sơ
- Thu thập hồ sơ khách hàng theo đúng quy trình
- Thực hiện việc hỗ trợ giải đáp các thắc mắc của khách hàng
- Tìm kiếm khách hàng tiềm năng thông qua khách hàng hiện hữu và triển khai việc tư vấn, bán hàng cho khách hàng tiềm năng
- Phối hợp với các bạn sales trong việc hỗ trợ cho Khách hàng
Yêu cầu công việc
- Tốt nghiệp Cao đẳng trở lên, ít nhất 01 năm kinh nghiệm làm trong lĩnh vực tài chính, ngân hàng
- Có hiểu biết về nhiều sản phẩm ngân hàng, gồm các sản phẩm ngân hàng cốt lõi (thẻ tín dụng, cho vay)
- Có tinh thần trách nhiệm, trung thực. Có khả năng chiu trách nhiệm cao.
- Kỹ năng giao tiếp, Kỹ năng truyền đạt tốt. Có khả năng làm việc làm việc nhóm
- Thông thạo các tuyến đường, có xe máy và điện thoại chụp hình
* Làm việc ngoài thị trường tại các khu vực Đồng Nai.
Phúc lợi công việc
- Trao đổi khi phỏng vấn
Cách thức ứng tuyển
Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây
Từ khóa:
giao nhận hồ sơ21/12/2019
Đồng Nai
Nhân viên/ Có kinh nghiệm
Tiếng Việt
Cao đẳng
1 năm
Nam, dưới 24 tuổi
Công ty tài chính Trách nhiệm hữu hạn Một thành viên Lotte Việt Nam