Mô tả công việc

- Mua sắm và giám sát việc sử dụng văn phòng phẩm và các thiết bị văn phòng thông thường tại Công ty
- Đảm bảo tốt cơ sở vật chất, trang thiết bị văn phòng, môi trường cảnh quan liên hệ nhà thầu để sửa chữa, bảo trì (máy lạnh, bóng đèn, cửa ra vào, bàn ghế,...)
- Theo dõi, đặt mua các nhu yếu phẩm trong văn phòng (nước uống, trà, cà phê, bánh kẹo,...)
- Giải đáp thắc mắc, hướng dẫn các thành viên Công ty trong công việc liên quan
- Hỗ trợ việc lập kế hoạch và chuẩn bị tài liệu, nước uống,...cho các cuộc họp
- Kiểm soát các chi phí về văn phòng phẩm, sửa chữa thay thế tài sản và các chi phí hành chính khác
- Quản lý đội ngũ hành chính: Tạp vụ, bảo vệ,...
- Làm thủ tục visa, đặt vé máy bay, phòng nghỉ khách sạn cho Ban Giám Đốc hoặc nhân viên Công ty đi công tác
- Theo dõi công nợ vé máy bay, thư từ, khách sạn, các chi phí văn phòng và liên hệ thanh toán
- Thực hiện công tác tổ chức chuẩn bị hội họp, hội thảo, sự kiện của Công ty được tổ chức tại Công ty cũng như bên ngoài Công ty (bố trí lịch ăn ở, phương tiện đi lại, giải trí, teambuilding,...)
- Tổ chức và thực hiện công tác hành chính theo chức năng nhiệm vụ và theo yêu cầu của Ban Giám Đốc
- Nhân viên hành chính văn phòng có nhiệm vụ tiếp nhận các loại giấy tờ, hồ sơ, công văn,… được gửi đến công ty. Sau đó chuyển đến các bộ phận có liên quan khác
- Hành chính văn phòng là bộ phận lưu trữ các loại giấy tờ, thủ tục quan trọng của công ty.
- Các báo cáo về tình trạng của nhân viên như đau ốm, thai sản, nghỉ phép,… đều được đưa đến hành chính văn phòng tiếp nhận và xử lý
- Lập các văn bản theo yêu cầu của ban lãnh đạo cũng như các phòng ban trong công ty và in ấn, phát hành khi cần thiết.

Yêu cầu công việc

- Lương cơ bản + thưởng KPIs, doanh thu chung
- Ngoại hình ưa nhìn, nét mặt tươi tắn
- Tốt nghiệp Cao đẳng Trở lên
- Thành thạo tin học văn phòng, internet
- Kỹ năng soạn thảo văn bản tốt
- Thể hiện tinh thần tích cực với công việc, giao tiếp tốt
- Cẩn thận, năng động, nhiệt tình, có tinh thần trách nhiệm và chịu áp lực cao trong công việc
- Có kỹ năng tổ chức công việc, làm việc độc lập, xử lý tình huống tố
- Kinh nghiệm trong công tác quản lý cơ sở vật chất, thiết bị.
- Tham gia các hoạt động đoàn thể, du lịch.
- Tham gia các khóa đào tạo nội bộ, bên ngoài.
- Được thể hiện mình, có cơ hội thắng tiến.

Phúc lợi công việc

- Trao đổi khi phỏng vấn.

Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 425 / 6
Logo Chi Nhánh Công Ty TNHH Giáo Dục Quốc tế Bắc Mỹ (NIS) Chi Nhánh Công Ty TNHH Giáo Dục Quốc tế Bắc Mỹ (NIS)
60B Hòa Bình, Phường 5, Quận 11, Thành phố Hồ Chí Minh

Ngày đăng tuyển
13/07/2020

Nơi làm việc
Tp Hồ Chí Minh

Cấp bậc
Nhân viên/ Có kinh nghiệm


Kỹ năng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Bất kỳ

Trình độ học vấn
Cao đẳng

Kinh nghiệm làm việc
2 năm

Ứng viên
Nam nữ, từ 25 tới 35 tuổi
Tuyển Nhân Viên Hành Chánh
Chi Nhánh Công Ty TNHH Giáo Dục Quốc tế Bắc Mỹ (NIS)
Nộp đơn