Tuyển Nhân Viên Hành Chánh Nhân Sự
Mô tả công việc
- Hỗ trợ (khi cần) các công việc phát sinh nhân sự mới (tuyển dụng nhân sự mới, thu hồ sơ nhân viên theo check list, làm các HĐLĐ, BHXH, các công việc khác).
- Hỗ trợ (khi cần) các công việc phát sinh nhân sự nghỉ việc (Các giấy tờ liên quan, BHXH, các công việc khác liên quan).
- Lưu trữ các hồ sơ, hợp đồng hành chính, hồ sơ công cụ dụng cụ, xe tải.
- Tổng bảng chấm công hàng tháng. Sau khi nhận được bảng chấm công hàng tháng từ các chi nhánh trước ngày 02 hàng tháng. Trao đổi với các chi nhánh về cách tính lương cho mỗi nhân sự tại chi nhánh.
- Kiểm tra đối chiếu các khoản giải chi định kỳ, quỹ tiền mặt (tiền điện thoại, tiền nước, internet, tiền điện, thuê văn phòng, xăng dầu, chi phí điều hành…) của HCM và các chi nhánh, trình GĐ phê duyệt
- Tìm kiếm và trình duyệt báo giá khi cần mua các công cụ dụng cụ, tài sản của công ty.
- Quản lý, chi quỹ tiền mặt chi điều hành của VP HCM
- Thực hiện công tác hành chính, thủ tục giấy tờ pháp lý theo quy định của nhà nước (đăng ký thành lập chi nhánh, đăng ký các loại giấy phép liên quan…)
- Thực hiện các công tác hành chánh, tổ chức, xây dựng cơ bản, công tác nhân sự của công ty
- Thực hiện các loại báo cáo theo yêu cầu của Ban Giám đốc
- Thực hiện các công việc khác do Trưởng đơn vị phân công.
Yêu cầu công việc
- Có kinh nghiệm trong lĩnh vực hành chính nhân sự, hỗ trợ kinh doanh
- Nhanh nhẹn, giao tiếp tốt
- Cẩn thận, chu đáo
- Chuyên nghiệp, nhiệt huyết
- Vừa có thể làm việc nhóm, vừa có thể làm việc độc lập
Phúc lợi công việc
- Trao đổi cụ thể khi phỏng vấn
Cách thức ứng tuyển
Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây
Từ khóa:
Nhân viên hành chánh Nhân sự20/07/2019
Tp Hồ Chí Minh
Nhân viên/ Có kinh nghiệm
Nhân sự - Hành chính - Thư ký
Bất kỳ
Cao đẳng
1 năm
Nam nữ, từ 25 tới 35 tuổi
Công ty Cổ phần Deli Yours