Tuyển Nhân Viên Hành Chính Chăm Sóc Khánh Hàng
Mô tả công việc
- Tiếp nhận các cuộc gọi của khách hàng về thuê nhà, căn hộ. Khai thác thông tin, tư vấn và chăm sóc khách hàng mới và cũ.
- Gặp gỡ, trao đổi, tư vấn, thỏa thuận với khách hàng chốt Hợp Đồng, ký hợp đồng thuê nhà với khách hàng.
- Lưu trữ,cập nhật thông tin khách hàng vào sổ sách của cty hàng ngày.
- Xây dựng và phát triển tốt mối quan với khách hàng mới và khách hàng cũ của công ty.
- Tham gia phỏng vấn,lựa chọn,sắp xếp công việc phù hợp cho Nhân viên mới.
- Lưu trữ, cập nhật thông tin các căn hộ đang trống hoặc mới cho thuê vào sổ sách của cty hàng ngày.
Yêu cầu công việc
- Tốt nghiệp cao đẳng chuyên nghành kinh tế trở lên
- Linh hoạt có khả năng xử lý, tư duy vấn đề tốt
- Kỹ năng đàm phán, thuyết phục khách hàng tốt
- Chịu được áp lực công việc
- Có giọng nói chuẩn, không nói ngọng, không nói giọng địa phương
- Nhiệt tình, có trách nhiệm cao với công việc
- Ưu Tiên tuyển dụng các bạn sinh năm 1990 đến 1996 có kinh nghiệm về tuyển dụng, nhân sự, CSKH , có kinh nghiệm về kinh doanh, chăm sóc khách hàng hoặc telesales
- Có xe máy và laptop.
- Mục đích nghề nghiệp rõ ràng
- Ưu tiên không có con nhỏ dưới 2 tuổi
Phúc lợi công việc
- Thu nhập ổn định 6.000.000 - 8.000.000 Triệu / tháng
- Được hưởng hoa hồng từ 10-20%. Hỗ trợ ăn trưa, xăng xe, điện thoại.
- Được ký Hợp đồng lao động, Bảo hiểm xã hội, Bảo hiểm y tế theo quy định của nhà nước.
- Lương tháng 13 + thưởng Hoa hồng hằng tháng và cuối năm..
- Có cơ hội được đào tạo kỹ năng kinh doanh, tư vấn khách hành, kiến thức về ngành nghề Bất Động Sản.
- Đi tham quan, du lịch hằng năm.
- Các chế độ đãi ngộ hấp dẫn khác.
- Được đào tạo từ A - Z
- Chế độ: nghỉ phép, thưởng tất cả các ngày lễ tết,..
- Hỗ trợ cơm trưa, gửi xe
Cách thức ứng tuyển
Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây
17/10/2019
Hà Nội
Nhân viên/ Có kinh nghiệm
Bất kỳ
Cao đẳng
1 năm
Nam nữ
Công Ty TNHH Dịch Vụ Và Quản Lý Bất Động Sản Tận Tâm