Mô tả công việc

- Quản lý và cấp phát thiết bị văn phòng theo nhu cầu các phòng ban và nhu cầu công ty
- Quản lý chấm công
- Thực hiện việc quản lý chi phí, thanh toán các hạng mục liên quan
- Các nghiệp vụ hành chính khác sẽ được trao đổi cụ thể trong buổi phỏng vấn

Yêu cầu công việc

- Phẩm chất trung thực, siêng năng, nhanh nhẹn
- Tình trạng sức khỏe tốt
- Có ít nhất 01 năm kinh nghiệm làm công việc hành chính là lợi thế

Phúc lợi công việc

- Thu nhập: 6M-8M
- Làm việc giờ hành chính: Nghỉ chiều Thứ 7 & Chủ Nhật.
- Thưởng theo thâm niên công tác
- Phụ cấp: xăng xe, điện thoại, ăn trưa theo quy định
- Được làm việc trong môi trường chuyên nghiệp, năng động và thân thiện, cơ hội thăng tiến luôn thường trực
- Được tham gia các hoạt động Phong trào thể thao, du lịch, liên hoan,…và rất nhiều hoạt động nhằm chăm lo đời sống văn hóa tinh thần cho nhân viên của Công ty
- Chế độ khen thưởng, xứng đáng theo cá nhân, theo đội nhóm
- Các quyền lợi khác theo quy định của luật lao động: BHXH, BHYT, ngày phép

Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 216 / 0
Logo Công ty Cổ phần Phân Phối H&A Sài Gòn (H&A Holding) Công ty Cổ phần Phân Phối H&A Sài Gòn (H&A Holding)
Tầng 4, Tòa nhà HUD3 Tower, Số 121-123 Tô Hiệu - Phường Nguyễn Trãi - Quận Hà Đông - Hà Nội

Ngày đăng tuyển
10/12/2019

Nơi làm việc
Hà Nội

Cấp bậc
Nhân viên/ Có kinh nghiệm


Kỹ năng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Tiếng Việt

Trình độ học vấn
Cao đẳng

Kinh nghiệm làm việc
1 năm

Ứng viên
Nữ
Tuyển Nhân Viên Hành Chính Lễ Tân
Công ty Cổ phần Phân Phối H&A Sài Gòn (H&A Holding)
Nộp đơn