Mô tả công việc
  • Hỗ trợ văn phòng các công việc liên quan đến hành chính giấy tờ, văn phòng phẩm, tổ chức sự kiện.
  • Hỗ trợ thanh toán các chi phí điện, nước, thuê tòa nhà, thẻ xe, máy in.
  • Là đầu mối liên hệ về các thủ tục cho các vị trí cao về vé máy bay, khách sạn, giấy phép lao động.
  • Công việc cụ thể trao đổi khi phỏng vấn.
Yêu cầu công việc
  • Thành thạo tiếng anh: Nghe, nói, đọc, viết. (Bắt buộc).
  • Thành thạo vi tính văn phòng.
  • Kỹ năng giao tiếp, xử lý công việc.
  • Ưu tiên các bạn có kinh nghiệm về mảng hành chính, giấy tờ.
  • Sinh viên mới ra trường chưa có kinh nghiệm sẽ được đào tạo.
  • Thời gian làm việc: Từ 8h30 - 17h30, từ thứ 2 đến thứ 6, nghỉ thứ 7, chủ nhật.
  • Địa điểm làm việc: Văn phòng Aden services, tầng 9, tòa nhà Coalimex, số 33, Tràng Thi, Hoàn Kiếm, Hà Nội.
Phúc lợi công việc
  • Lương dao động từ 5.000.000 - 6.000.000 triệu/ tháng.
  • Được đóng bảo hiểm đầy đủ, thưởng lương tháng thứ 13.
  • Mừng các ngày lễ, tết, sinh nhật, hiếu hỉ.
  • Môi trường chuyên nghiệp, lành mạnh, nhiều cơ hội thăng tiến.
Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 439 / 1
Logo Công ty TNHH ADEN Services (Việt Nam) Công ty TNHH ADEN Services (Việt Nam)
177 Hai Bà Trưng, Phường 06, Quận 3, Thành phố Hồ Chí Minh, Việt Nam
Quy mô: hơn 200 nhân viên

Ngày đăng tuyển
16/11/2020

Nơi làm việc
Hà Nội

Cấp bậc
Nhân viên/ Có kinh nghiệm


Kỹ năng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Bất kỳ

Trình độ học vấn
Không yêu cầu

Ứng viên
Nam nữ
Tuyển Nhân Viên Hành Chính Lễ Tân (Biết Tiếng Anh)
Công ty TNHH ADEN Services (Việt Nam)
Nộp đơn