Mô tả công việc

- Thực hiện toàn bộ các công việc hành chính văn phòng.
- Lập kế hoạch tuyển dụng, triển khai công tác tuyển dụng, tổ chức phỏng vấn, thực hiện các thủ tục tiếp nhận nhân sự mới.
- Thực hiện công tác văn thư lưu trữ, kiểm soát chất công lập các bảng lương.
- Triển khai các quy trình, quy phạm, nội quy, quy chế đến nhân viên, làm các công tác bảo hiểm, thuế TNCN cho CBNV.
- Thực hiện in ấn tài liệu, hỗ trợ thực hiện các công tác tổ chức cuộc họp.
- Chi tiết công việc sẽ trao đổi trong quá trình phỏng vấn.

Yêu cầu công việc

- Tốt nghiệp Cao đẳng chuyên ngành có liên quan.
- Tối thiểu 03 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương.
- Sử dụng tốt Word, Excel.
- Trung thực, cẩn thận, có trách nhiệm, bảo mật, chịu được áp lực công việc.
- Thông minh, khéo léo, nhạy bén trong xử lý công việc.
- Có khả năng làm việc độc lập, chịu được áp lực cao, khả năng giải quyết vấn đề tốt.

Phúc lợi công việc

- Lương, thưởng cạnh tranh trên thị trường.
- Đóng BHXH, BHYT theo quy định của pháp luật. Chế độ nghỉ lễ Tết, đi du lịch hằng năm.
- Được làm việc trong môi trường năng động, đầy nhiệt huyết.
- Được tham gia các hoạt động team buidling và sự kiện lớn trong năm độc đáo, hấp dẫn.
- Cơ hội thăng tiến, phát triển cao.

Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 413 / 1
Logo Công ty Cổ phần Tập đoàn Phú Minh Sơn Công ty Cổ phần Tập đoàn Phú Minh Sơn
Tầng 6, tháp A, toà nhà Sông Đà, Phạm Hùng, Mỹ Đình 1, Nam Từ Liêm, Hà Nội
Quy mô: từ 100 - 200 nhân viên

Ngày đăng tuyển
17/06/2019

Nơi làm việc
Hà Nội

Cấp bậc
Nhân viên/ Có kinh nghiệm


Kỹ năng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Bất kỳ

Trình độ học vấn
Đại học

Kinh nghiệm làm việc
3 năm

Ứng viên
Nam nữ
Tuyển Nhân viên Hành chính Nhân sự
Công ty Cổ phần Tập đoàn Phú Minh Sơn
Nộp đơn