Mô tả công việc

Do nhu cầu mở rộng quy mô công ty, nên chúng tôi cần tuyển một số vị trí sau:
(1) Nhân Sự:
- Quản lý chấm công và chấp hành nội quy của CBNV toàn Công ty.
- Thực hiện tính lương, BHXH, BHYT, BHTN.
- Tổ chức triển khai thực hiện tuyển dụng theo từng đợt: vị trí, số lượng, thời gian, phương pháp tuyển dụng.
- Xây dựng các kênh tuyển dụng, xây dựng dữ liệu về các ứng viên tiềm năng.
- Tiếp nhận, hướng dẫn hòa nhập, theo dõi HĐ thử việc của nhân viên.
- Soạn thảo văn bản, hợp đồng, tài liệu theo yêu cầu của cấp trên.
- Hướng dẫn cho nhân viên mới nắm được nội quy, quy chế hoạt động của công ty.
- Phân loại, sắp xếp và lưu trữ hồ sơ, tài liệu, công văn đi, công văn đến theo quy định của công ty.
- Quan tâm chăm sóc tư tưởng CBNV công ty.
(2) Hành Chính:
- Soạn thảo văn bản (khi cần).
- Báo cáo trưởng bộ phận dữ liệu chấm công tại các chi nhánh quản lý để làm cơ sở tính lương cho CBNV.
- Kiểm tra trực tiếp đầu giờ và cuối giờ việc thực hiện tuân thủ nội quy, quy định của công ty của CBNV tại chi nhánh như: giờ giấc làm việc, đồng phục, …) để báo cáo trưởng bộ phận.
- Nhận đơn nghỉ việc, nghỉ phép và chuyển ngay cho nhân sự
- Quản lý văn phòng phẩm, cấp phát văn phòng phẩm và làm các thủ tục thanh toán, kiểm kê, báo cáo theo chỉ đạo của trưởng bộ phận.
- Đặt xe, đặt hoa khi có yêu cầu và làm các thủ tục thanh toán cho nhà cung cấp theo chỉ đạo của cấp trên.
- Quản lý vệ sinh văn phòng hằng ngày, tài sản công cụ dụng cụ văn phòng tại chi nhánh phụ trách.

Yêu cầu công việc

- Tốt Nghiệp Cao đẳng trở lên (vị trí 1) Trung cấp trở lên (vị trí 2)
- Có kinh nghiệm 01 năm về vị trí đảm nhận.
- Am hiểu luật lao động, luật BHXH là 1 lợi thế
- Thành thạo tin học văn phòng.
- Khả năng làm việc độc lập, theo nhóm, sắp xếp công việc khoa học
- Có khả năng giao tiếp, đàm phán, thuyết phục.
- Thích môi trường làm việc năng động, ổn định và lâu dài.

Phúc lợi công việc

- Mức lương chính thức : từ 7.000.000đ/tháng ~ 9.000.000đ/tháng
- Lương tháng thứ 13 và thưởng các ngày Lễ, Tết.
- Được thưởng theo doanh thu của công ty.
- Được thưởng xứng đáng theo năng lực và hiệu quả công việc theo tháng, quý, năm.
- Được tăng lương hàng năm theo quy định của công ty.
- Được hưởng đầy đủ quyền lợi BHXH, BHYT, BHTN ngay sau khi ký HĐ chính thức
- Được hỗ trợ kinh phí khi tham dự các khóa đào tạo nâng cao chuyên môn.
- Được hỗ trợ, dụng cụ, thiết bị, phương tiện phục vụ công việc theo quy định của công ty.
- Được hỗ trợ kinh phí tham dự các chương trình ngoại khóa, thể thao, hội thao của công ty.
- Được tham dự các chương trình tham quan du lịch trong nước hàng năm.
- Đặc biệt có chương trình du lịch nước ngoài cho nhân viên xuất sắc.

Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 376 / 8
Logo Công ty Cổ phần Xây dựng Thương mại Dịch vụ Địa Ốc Phước Điền Công ty Cổ phần Xây dựng Thương mại Dịch vụ Địa Ốc Phước Điền
Số 1 Lô F, Đường D2, Khu Thương Mại Dịch Vụ Đô Thị Sóng Thần, P. Dĩ An, TX. Dĩ An, Bình Dương

Ngày đăng tuyển
12/07/2019

Nơi làm việc
Bình Dương

Cấp bậc
Nhân viên/ Có kinh nghiệm


Kỹ năng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Bất kỳ

Trình độ học vấn
Cao đẳng

Kinh nghiệm làm việc
1 năm

Ứng viên
Nam nữ
Tuyển Nhân Viên Hành Chính Nhân Sự
Công ty Cổ phần Xây dựng Thương mại Dịch vụ Địa Ốc Phước Điền
Nộp đơn