Mô tả công việc

* Công tác hành chính
- Đảm nhận công việc lễ tân văn thư;
- Thực hiện thanh toán các khoản chi phí của Công ty: điện, nước, chi phí lãnh đạo...
- Hậu cần hội nghị.
* Công tác nhân sự ;
- Đăng tin tuyển dụng, sàng lọc hồ sơ và hẹn phỏng vấn ứng viên;
- Làm và theo dõi hợp đồng nhân sự
- Chấm công, tính lương
* Thực hiện các công việc khác khi được phân công.

Yêu cầu công việc

- Ứng viên nữ, tốt nghiệp Cao đẳng trở lên chuyên ngành Văn thư, Quản trị nhân sự
- Có tối thiểu 01 năm kinh nghiệm tại vị trí tương đương;
- Ham học hỏi, cầu tiến
- Khả năng làm việc độc lập, làm việc nhóm

Phúc lợi công việc

- Thu nhập: 5-7 triệu/tháng; được đào tạo chuyên môn, nghiệp vụ phục vụ công việc
- Công việc ổn định, lâu dài;
- Được làm việc trong môi trường năng động, chuyên nghiệp, có cơ hội thăng tiến.
- Được hưởng chế độ BHXH, BHYT theo quy định của Nhà nước avf Công ty.
- Được hưởng lương và các chế độ đãi ngộ khác theo năng lực và theo quy định của công ty

Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 338 / 1
Logo Công Ty TNHH Thời Trang Odessa Công Ty TNHH Thời Trang Odessa
166 Phan Trọng Tuệ, Thanh Trì, Hà Nội
Quy mô: từ 50 - 99 nhân viên

Ngày đăng tuyển
15/07/2019

Nơi làm việc
Hà Nội

Cấp bậc
Nhân viên/ Có kinh nghiệm


Kỹ năng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Bất kỳ

Trình độ học vấn
Cao đẳng

Kinh nghiệm làm việc
1 năm

Ứng viên
Nam nữ
Tuyển Nhân Viên Hành Chính Nhân Sự
Công Ty TNHH Thời Trang Odessa
Nộp đơn