Mô tả công việc
  • Chịu trách nhiệm xây dựng và thực hiện các kế hoạch tuyển dụng và đạo tạo, nâng cao trình độ, tay nghề cho người lao động.
  • Vận hành hệ thống, lương thưởng và đãi ngộ tại Công ty đúng quy định.
  • Đôn đốc, hướng dẫn các đơn vị đánh giá kết quả thực hiện công việc của nhân viên.
  • Theo dõi, giải quyết chế độ BHXH, BHYT và quản lý hồ sơ của người lao động Công ty.
Yêu cầu công việc

Kiến thức

  • Am hiểu các quy định pháp luật về quản lý lao động, chế độ Bảo hiểm xã hội, bảo hiểm y tế
  • Am hiểu về hệ thống quản trị và phát triển nguồn nhân lực trong doanh nghiệp gồm: tuyển dụng, đào tạo, bố trí, đãi ngộ, đánh giá thực hiện công việc, khuyến khích người lao động….

Kỹ năng

  • Kỹ năng tổng hợp, phân tích số liệu và lập báo cáo
  • Kỹ năng giao tiếp, tuyển dụng và đánh giá nhân sự
  • Thành thạo tin học văn phòng Word, Excel, Internet
  • Sử dụng thành thạo các máy móc, thiết bị văn phòng như máy photo, fax, điện thoại...

Khả năng

  • Khả năng giao tiếp, điều hoà xung đột trong tổ chức
  • Khả năng quản lý thời gian, lập kế hoạch công việc
Phúc lợi công việc
  • Lương thỏa thuận theo năng lực từ 08 triệu trở lên + thưởng kết quả kinh doanh.
  • Chế độ ngày nghỉ, lễ tết, BHXH… chế độ khác được công ty thực hiện theo luật lao động Việt Nam và quy chế công ty Việt Hồng.
  • Làm việc trong môi trường năng động, nhiều thử thách và cơ hội phát triển năng lực cá nhân;
  • Được tăng lương định kỳ hàng năm.
Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 367 / 0
Logo Công ty Cổ phần thương mại Việt Hồng Công ty Cổ phần thương mại Việt Hồng
70 Hàng Cót, Hoàn Kiếm, Hà Nội
Quy mô: từ 100 - 200 nhân viên

Ngày đăng tuyển
28/10/2019

Nơi làm việc
Hà Nội

Cấp bậc
Nhân viên/ Có kinh nghiệm


Kỹ năng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Bất kỳ

Trình độ học vấn
Trung cấp

Kinh nghiệm làm việc
1 năm

Ứng viên
Nam nữ
Tuyển Nhân Viên Hành Chính Nhân Sự
Công ty Cổ phần thương mại Việt Hồng
Nộp đơn