Mô tả công việc

- Công tác tuyển dụng : tiếp nhận, đăng tuyển, sàng lọc hồ sơ, lên lịch phỏng vấn, thông báo kết quả cho ứng viên

- Thực hiện theo dõi chấm công của nhân viên trong công ty

- Cập nhật thông tin nhân sự, lưu trữ hợp đồng lao động, hồ sơ nhân viên

- Hỗ trợ soạn thảo đề xuất, thông báo, quyết định của bộ phận HCNS đồng thời thực hiện tăng giảm BHXH và làm thủ tục giải quyết chế độ BHXH cho CNBV

- Các công việc khác liên quan đến nhân sự và lễ lân.

- Hỗ trợ chạy các dự án của Công ty.

Yêu cầu công việc

- Nam/ nữ, tốt nghiệp cao đẳng trở lên

- Thành thạo tin học văn phòng, word, excel, powpoint

- Ưu tiên giao tiếp bằng tiếng anh

- Nhiệt tình, có trách nhiệm với công việc được giao.

- Chịu được áp lực công việc.

Phúc lợi công việc

- Lương: 5 triệu + Phụ cấp

- Môi trường làm việc dân chủ, hiện đại, chuyên nghiệp, có cơ hội thăng tiến và ổn định lâu dài.

- Được đóng BHXH, BHYT, BH thất nghiệp theo quy định của nhà nước.

- Được hưởng chế độ chăm sóc sức khỏe toàn diện

- Được hưởng các quyền lợi khác theo chính sách của công ty.

Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 321 / 1
Logo Công Ty TNHH Mộc Nhiên Tương Lai Công Ty TNHH Mộc Nhiên Tương Lai
Số 12 Ngõ 335 Nguyễn Trãi, Thanh Xuân, Hà Nội

Ngày đăng tuyển
30/10/2019

Nơi làm việc
Hà Nội

Cấp bậc
Nhân viên/ Có kinh nghiệm


Kỹ năng
Tiếng Anh, tin học văn phòng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Bất kỳ

Trình độ học vấn
Cao đẳng

Ứng viên
Nam nữ
Tuyển Nhân Viên Hành Chính Nhân Sự
Công Ty TNHH Mộc Nhiên Tương Lai
Nộp đơn