Mô tả công việc

Công việc đảm nhận: (Sẽ được giao việc tăng dần tùy theo năng lực đảm nhận, và tất nhiên thu nhập cũng tăng theo tương ứng)
- Có kinh nghiệm đăng tin tuyển dụng, tìm kiếm ứng viên;
- Làm các thủ tục tiếp nhận nhân viên mới: Hợp đồng lao động, chụp ảnh, làm thẻ, cấp phát trang phục, cập nhật thông tin nhân sự vào Phần mềm, Quản lý lưu trữ Hồ sơ Nhân viên.
- Mua sắm cấp phát văn phòng phẩm, công cụ, dụng cụ… cho các mục tiêu.
- Kiểm tra phân ca, chấm công, tính lương cho nhân viên.
- Các công việc cụ thể sẽ trao đổi thêm khi phỏng vấn.

Yêu cầu công việc

- Sử dụng vi tính: Word, Excel, Power Point, PhotoShop mức độ cơ bản đến trung bình;
- Tuổi 22-30, có tố chất phù hợp với nghề Hành chính Nhân sự;
- Tích cực tìm hiểu và ứng dụng công nghệ để hỗ trợ công việc.
* Liên hệ: Trụ sở: A1-TT2 Bắc Linh Đàm - Hoàng Mai- Hà Nội

Phúc lợi công việc

- Mức lương thỏa thuận từ 6 - 9 triệu/tháng, có thể tăng xứng đáng với năng lực;
- Đầy đủ chế độ BHXH
- Môi trường làm việc thân thiện, đề cao tinh thần làm việc nhóm và sự nỗ lực của cá nhân.
- Nhiều cơ hội học tập phát triển nghề Nhân sự.
- Được tham gia các hoạt động vui chơi, giải trí, nghỉ mát…; Tham gia các khóa đào tạo Kỹ năng mềm, TeamBuilding do Công ty tổ chức.

Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 367 / 3
Logo Công ty Cổ phần Rosary Việt Nam Công ty Cổ phần Rosary Việt Nam
Số A1, lô TT2, khu đô thị Bắc Linh Đàm, phường Đại Kim, quận Hoàng Mai, thành phố Hà Nội

Ngày đăng tuyển
30/10/2019

Nơi làm việc
Hà Nội

Cấp bậc
Nhân viên/ Có kinh nghiệm


Kỹ năng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Bất kỳ

Trình độ học vấn
Đại học

Ứng viên
Nam nữ, từ 22 tới 30 tuổi
Tuyển Nhân Viên Hành Chính Nhân Sự
Công ty Cổ phần Rosary Việt Nam
Nộp đơn