Mô tả công việc

- Lập kế hoạch tuyển dụng nguồn nhân lực cho công ty

- Thực hiện việc chấm công, làm lương cho nhân viên.

- Giám sát quá trình lao động và thi hành nội quy, chế tài.

- Quản lý, xử lý thông tin, tài liệu, hồ sơ liên quan đến nhân sự.( bảo hiểm , hồ sơ, hợp đồng lao động ...)

- Tiếp nhận công văn , thư từ đi đến của công ty

- Quản lý con dấu

- Phát triển quan hệ với người lao động.

- Thực hiện các công việc về quản lý văn phòng phẩm

Yêu cầu công việc

- Tốt nghiệp các chuyên ngành kế toán, kinh tế, quản trị nhân lực, quản trị văn phòng.

- Nhanh nhẹn, hoạt bát, có tinh thần trách nhiệm cao trong công việc

Phúc lợi công việc

- Được đóng BHYT, BHXH, BHTN.. theo quy định

- Lương tăng theo thời gian làm việc

- Thưởng lễ, tết , lương tháng thứ 13 , du lịch năm nào cũng đều đặn

- Chế độ đãi ngộ theo luật định.

- Làm việc trong môi trường trẻ trung năng động, có nhiều cơ hội thăng tiến và phát triển bản thân

Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 321 / 2
Logo Công ty CP Thương mại & Dịch vụ Hành Tinh Xanh Công ty CP Thương mại & Dịch vụ Hành Tinh Xanh
Tầng 4, Tòa nhà Hàn Việt, 203 Minh Khai, Hai Bà Trưng, Hà Nội

Ngày đăng tuyển
31/10/2019

Nơi làm việc
Hà Nội

Cấp bậc
Nhân viên/ Có kinh nghiệm


Kỹ năng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Bất kỳ

Trình độ học vấn
Cao đẳng

Ứng viên
Nam nữ
Tuyển Nhân Viên Hành Chính Nhân Sự
Công ty CP Thương mại & Dịch vụ Hành Tinh Xanh
Nộp đơn