Mô tả công việc

- Công tác nhận sự: phụ trách quản lý hồ sơ, chấm công CBNV, tuyển dụng cho công ty …
- Các công việc hành chính: quản lý tài sản, văn thư lưu trữ, mua sắm các trang thiết bị văn phòng….
- Trợ giúp ban giám đốc trong các thủ tục hành chính, giao dịch với đối tác và ngân hàng ….
- Phối hợp với các phòng, ban khác khi công ty có sự kiện.
- Thực hiện các công việc khác khi sếp yêu cầu.

Yêu cầu công việc

- Trung thực, cẩn thận, có trách nhiệm.
- Có kĩ năng soạn thảo văn bản, lên kế hoạch, sắp xếp công việc tốt.
- Kĩ năng vi tính văn phòng cơ bản.
- Chưa có kinh nghiệm sẽ được đào tạo
* Địa chỉ làm việc:
04, Lô TT 03 KĐT HD Mon, phường Mỹ Đình 2, Quận Nam Từ Liêm, HN
* Thời gian làm việc:
Giờ hành chính 8h00 đến 17h30 từ thứ 2 đến hết sáng thứ 7.
Ứng tuyển bằng cách gửi CV về website

Phúc lợi công việc

- Lương khởi điểm: 5.000.000 - 6.000.000 VNĐ
- Phụ cấp ăn trưa.
- Thưởng các ngày lễ, Tết, sinh nhật …
- Liên hoan, du lịch hàng năm.
- Được đóng các khoản BHXH, BHYT, BHTN cho người lao động theo quy định;
- Môi trường làm việc trẻ trung, hiện đại, năng động và chuyên nghiệp.

Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 396 / 3
Logo Công ty Cổ phần Truyền Thông EVA Công ty Cổ phần Truyền Thông EVA
Số 2A, ngõ 83/7, phố Đào Tấn - Phường Ngọc Khánh - Quận Ba Đình - Hà Nội
Quy mô: từ 20 - 49 nhân viên

Ngày đăng tuyển
19/11/2019

Nơi làm việc
Hà Nội

Cấp bậc
Nhân viên/ Có kinh nghiệm


Kỹ năng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Bất kỳ

Trình độ học vấn
Đại học

Ứng viên
Nam nữ
Tuyển Nhân viên Hành chính Nhân sự
Công ty Cổ phần Truyền Thông EVA
Nộp đơn