Mô tả công việc

- Quản lý thiết bị, văn phòng phẩm,... tại văn phòng làm việc
- Tim kiếm, tuyển dụng nhân sự
- Tính lương, làm BHXH cho nhân viên trong công ty
- Quản lý giờ giấc làm việc của nhân viên
- Giải quyết các vấn đề liên quan đến quyền lợi của người Lao động tại doanh nghiệp
- Làm việc với các cơ quan nhà nước có liên quan
- Các công việc khác theo sự chỉ đạo của cấp trên

Yêu cầu công việc

- Hiểu biết pháp luật lao động
- Chăm chỉ, năng động, sáng tạo. Chịu được áp lực cao trong công việc
- Tốt nghiệp Cao đẳng trở lên
- Có ít nhất 1 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực hành chính - nhân sự

Phúc lợi công việc

- Lương thỏa thuận, tùy vào năng lực của ứng viên
- Được hưởng các chế độ theo quy định của Nhà nước: BHXH, BHYT, BHTN, chế độ nghỉ lễ nghỉ phép theo quy định của Nhà nước và của Công ty.

Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 446 / 2
Logo Công ty Cổ phần Tập đoàn Hòa Phát Công ty Cổ phần Tập đoàn Hòa Phát
Tòa nhà Hòa Phát – 39 Nguyễn Đình Chiểu – HBT – HN

Ngày đăng tuyển
22/11/2019

Nơi làm việc
Tp Hồ Chí Minh, Đồng Nai

Cấp bậc
Nhân viên/ Có kinh nghiệm


Kỹ năng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Bất kỳ

Trình độ học vấn
Cao đẳng

Kinh nghiệm làm việc
1 năm

Ứng viên
Nam nữ
Tuyển Nhân viên Hành chính Nhân sự
Công ty Cổ phần Tập đoàn Hòa Phát
Nộp đơn