Mô tả công việc

- Soạn thảo và tổ chức lưu trữ văn bản (thông báo, công văn, quy định, biểu mẫu,...)
- Tiếp nhận và quản lý công văn đi - đến, giao nhận chứng từ trong nội bộ và bên ngoài
- Kiểm soát và quản lý các chi phí văn phòng
- Điều động xe
- Sắp xếp phòng họp và các thiết bị hỗ trợ cuộc họp
- Đại diện Công ty làm việc với các tổ chức hành chính nhà nước, các Đoàn thể chính trị - xã hội
- Chấm công, theo dõi ngày phép
- Thực hiện các thủ tục liên quan đến BHXH cho người lao động
- Hậu cần cho các chương trình sự kiện của Công ty: du lịch, sinh nhật nhân viên/ Công ty, tất niên.

Yêu cầu công việc

- Kỹ năng soạn thảo văn bản
- Giao tiếp lịch sự, giọng nói nhẹ nhàng, dễ nghe. Có khả năng truyền đạt và làm việc theo nhóm
- Tiếng Anh đọc, viết tốt
- Ưu tiên Ứng viên biết tiếng Hoa
- Nữ, Có tối thiểu 02 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực Hành chính - Nhân sự
- Tốt nghiệp Trung cấp trở lên
- Kỹ năng tổ chức và sắp xếp công việc hiệu quả.Kỹ năng phân tích và giải quyết vấn đề
- Nhanh nhẹn, khả năng tự học hỏi cao
- Trung thực, thẳng thắn, hoà đồng và có trách nhiệm với công việc.

Phúc lợi công việc

- Lương: Từ 8.000.000 đến 12.000.000 triệu
- Được hưởng đầy đủ chế độ đãi ngộ về bảo hiểm đối với người lao động
- Thưởng tết...

Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 1405 / 18
Logo Công ty TNHH Garsoni (Việt Nam) Công ty TNHH Garsoni (Việt Nam)
Lầu 2, Tòa nhà Scetpa, 19A , Cộng Hòa, P12, Q.Tân Bình, Tp.HCM
Quy mô: từ 50 - 99 nhân viên

Ngày đăng tuyển
24/09/2020

Nơi làm việc
Tp Hồ Chí Minh

Cấp bậc
Nhân viên/ Có kinh nghiệm


Kỹ năng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Bất kỳ

Trình độ học vấn
Trung cấp

Kinh nghiệm làm việc
2 năm

Ứng viên
Nam nữ
Tuyển Nhân Viên Hành Chính Nhân Sự
Công ty TNHH Garsoni (Việt Nam)
Nộp đơn