Tuyển Nhân Viên Hành Chính Văn Phòng
Mô tả công việc
- Trực tiếp lập kế hoạch và triển khai tuyển dụng theo đề nghị của Ban Giám Đốc
- Quản lý hồ sơ nhân sự, tổ chức sắp xếp lưu trữ hồ sơ.
- Cập nhật danh sách nhân viên định kỳ hàng tháng và báo cáo quản lý.
- Theo dõi và kiểm tra, quản lý thời gian làm việc của nhân viên công ty.
- Theo dõi, kiểm tra, duy trì nội quy quy định trong công ty.
- Tổng hợp, báo cáo, đề xuất các vấn đề liên quan đến Hành chính Nhân sự.
- Tổ chức kết nối, thực hiện các chế độ đãi ngộ cho nhân viên.
- Thực hiện công việc khác theo yêu cầu của Ban Giám Đốc.
- Thứ 2 - thứ 6: 8h-17h (nghỉ trưa 01 tiếng)
- Thứ 7: 8h-12h
Yêu cầu công việc
- Tốt nghiệp Đại Học các ngành luật, Quản lý nhân sự, Quản trị kinh doanh,...
- Cẩn thận trong công việc, có tinh thần trách nhiệm cao.
- Chăm chỉ, nhiệt tình, nhanh nhẹn, hòa đồng với mọi người, trung thực, ham học hỏi.
- Chịu được áp lực công việc cao.
- Biết kết nối các bộ phận với nhau.
- Thành thạo vi tính văn phòng.
- Kinh nghiệm 3 năm trở lên
Phúc lợi công việc
- Mức lương: 10 triệu - 12 triệu
- Được hưởng đầy đủ các chế độ theo Luật Lao động Việt Nam: (BHXH, BHYT, BHTN, du lịch,…)
Cách thức ứng tuyển
Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây
Từ khóa:
hành chính văn phòng14/12/2019
Hà Nội
Nhân viên/ Có kinh nghiệm
Nhân sự - Hành chính - Thư ký
Bất kỳ
Cao đẳng
3 năm
Nam nữ
Công ty TNHH GMG Việt Nam