Mô tả công việc

Nhân viên hành chính văn phòng
- Soạn thảo văn bản (công văn, quyết định, thông báo, hợp đồng…)
- Xử lý các khoản thu - chi tại đơn vị đúng hạn
- Quản lý công văn đi - đến
- Cập nhật thông tin nhân sự, lưu trữ hợp đồng lao động, hồ sơ nhân viên
- Trình ký và lưu trữ chứng từ, hợp đồng, hóa đơn
- Quản lý, mua sắm tài sản, trang thiết bị, công cụ dụng cụ văn phòng
- Theo dõi và giải quyết chế độ BHXH, BHYT cho người lao động
- Phối hợp tổ chức các sự kiện nội bộ của công ty
- Thực hiện công tác tuyển dụng nhân sự theo yêu cầu: đăng tuyển, sàng lọc hồ sơ, lên lịch phỏng vấn, thông báo kết quả cho ứng viên
- Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu của Cấp trên.

Yêu cầu công việc

- Nữ - Tuổi từ 23 đến 32
- Có khả năng soạn thảo văn bản (công văn, quyết định, thông báo, hợp đồng…) tốt
- Ngoại hình ưa nhìn
- Tốt nghiệp cao đẳng trở lên
- Có khả năng giao tiếp tốt, nhanh nhẹn, chăm chỉ và ham học hỏi
- Thành thạo tin học văn phòng
- Có tinh thần kỷ luật, chấp hành nội quy tốt
- Biết sắp xếp, bao quát công việc
- Chịu được áp lực công việc.

Phúc lợi công việc

- Trao đổi khi phỏng vấn.

Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 959 / 37
Logo Công ty Cổ phần quản lý bất động sản Nam Sài Gòn Công ty Cổ phần quản lý bất động sản Nam Sài Gòn
Tầng lửng tại tầng 1, Tòa nhà An Phú Plaza,117-119 Lý Chính - Phường 07 - Quận 3 - TP Hồ Chí Minh.
Quy mô: hơn 200 nhân viên

Ngày đăng tuyển
12/09/2020

Nơi làm việc
Tp Hồ Chí Minh

Cấp bậc
Nhân viên/ Có kinh nghiệm


Kỹ năng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Bất kỳ

Trình độ học vấn
Cao đẳng

Kinh nghiệm làm việc
2 năm

Ứng viên
Nữ
Tuyển Nhân Viên Hành Chính Văn Phòng (Đi Làm Ngay)
Công ty Cổ phần quản lý bất động sản Nam Sài Gòn
Nộp đơn