Mô tả công việc
  • Cài đặt và hỗ trợ khắc phục sự cố mạng, phần mềm, máy tính, máy in và các công cụ văn phòng khác.
  • Tiếp nhận và giải quyết các yêu cầu sử dụng hệ thống và phần mềm phục vụ hoạt động của công ty: Internet, Domain, Email, VoIP,…
  • Biết sử dụng các công cụ hỗ trợ người dùng từ xa như Teamviewer, Ultraviewer, VNC, Damware,…
  • Hướng dẫn cho người dùng sử dụng các dịch vụ IT nội bộ.
  • Lên kế hoạch và thực hiện bảo trì/vệ sinh phần cứng, phần mềm
Yêu cầu công việc
  • Làm việc 48h / 1 tuần - Ngày nghỉ và ca làm việc tự sắp xếp với team
  • Có thể tăng ca, trực đêm
  • Tốt nghiệp Cao đẳng/ Đại học các chuyên ngành liên quan đến CNTT phần cứng.
  • Dưới 1 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực liên quan
Phúc lợi công việc
  • Máy tính xách tay
  • Bảo hiểm theo quy định
  • Du Lịch
  • Phụ cấp
  • Đồng phục
  • Chăm sóc sức khỏe
  • Đào tạo
  • Tăng lương
  • Công tác phí
  • Chế độ nghỉ phép
Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 300 / 0
Logo Công ty TNHH TIKI Công ty TNHH TIKI
52 Út Tịch, Phường 4, Quận Tân Bình, TP. Hồ Chí Minh/29/1 Đường số 4, Khu phố 3, Phường Bình Khánh, Quận 2, Thành phố Hồ Chí Minh
Quy mô: hơn 200 nhân viên

Ngày đăng tuyển
17/12/2019

Nơi làm việc
Tp Hồ Chí Minh

Cấp bậc
Nhân viên/ Có kinh nghiệm

Ngành nghề
Khác

Kỹ năng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Bất kỳ

Trình độ học vấn
Cao đẳng

Ứng viên
Nam nữ
Tuyển Nhân Viên Hỗ Trợ Công Nghệ Thông Tin
Công ty TNHH TIKI
Nộp đơn