Mô tả công việc

- Hỗ trợ sales, OPS trong báo giá, làm hợp đồng dịch vụ với khách hàng, nhà cung cấp...
- Phối hợp Sales, OPS theo dõi và giải quyết các vấn đề phát sinh trong suốt quá trình làm hàng để xử lý các sự cố phát sinh nếu có, đảm bảo chất lượng dịch vụ.
- Cập nhật các thay đổi pháp luật liên quan đến pháp luật hải quan, thông tin thị trường logistics để cập nhật cho khách hàng, sales, OPS.
- Hỗ trợ thu hồi công nợ của khách hàng
- Báo cáo tình trạng đơn hàng với trưởng nhóm CS, các vấn đề phát sinh, phản ánh của khách hàng.
- Định kỳ tập hợp thông tin khách hàng họp định kỳ với khách hàng, đề xuất các phương án gắn kết với khách hàng

Yêu cầu công việc

- Tốt nghiệp Cao đẳng trở lên các ngành: Kinh tế, QTKD, Kinh doanh quốc tế, XNK, Logistic, ... hoặc các ngành liên quan.
- Sử dụng lưu loát tiếng anh
- Kỹ năng giao tiếp, ứng xử, xử lý tình huống tốt.
- Kỹ năng viết, soạn thảo văn bản và diễn đạt ý tưởng, thuyết phục.
- Làm việc độc lập, biết sắp xếp và quản lý thời gian hiệu quả.
- Tác phong làm việc chuyên nghiệp.
- Cẩn trọng, tỉ mỉ, chu toàn.
- Ưu tiên ứng viên đã có năm kinh nghiệm làm việc ở vị trí tương tự.

Phúc lợi công việc

- Trao đổi khi phỏng vấn

Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 285 / 1
Từ khóa:
Hỗ Trợ Kinh Doanh
Logo Công ty TNHH Một Thành Viên Sotrans Logistics Công ty TNHH Một Thành Viên Sotrans Logistics
1B Hoàng Diệu - phường 13 - Quận 4 - TP Hồ Chí Minh.
Quy mô: từ 100 - 200 nhân viên

Ngày đăng tuyển
05/12/2019

Nơi làm việc
Tp Hồ Chí Minh

Cấp bậc
Nhân viên/ Có kinh nghiệm


Kỹ năng
Tiếng anh

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Tiếng Việt

Trình độ học vấn
Cao đẳng

Kinh nghiệm làm việc
5 năm

Ứng viên
Nam nữ
Tuyển Nhân Viên Hỗ Trợ Kinh Doanh (Giao Nhận)
Công ty TNHH Một Thành Viên Sotrans Logistics
Nộp đơn