Tuyển Nhân Viên Hỗ Trợ Kinh Doanh (Sales Admin)
Mô tả công việc
- Thực hiện việc cập nhật thông tin về giá, hình ảnh hàng hóa từ các Nhà cung cấp hàng ngày/tuần/tháng/quý để phục vụ cho việc làm báo giá, hợp đồng.
- Xử lý, theo dõi đơn hàng Mua/Bán và cập nhật thông tin đơn hàng lên hệ thống công ty.
- Cập nhật kịp thời thông tin hàng hóa, dịch vụ, chương trình, chính sách để cung cấp thông tin chính xác, cần thiết cho khách hàng. Tiếp nhận, phản ứng nhanh và giải đáp thành công thắc mắc thường nhật của khách hàng về dịch vụ, hàng hóa.
- Phối hợp với các bộ phận khác trong công ty nhằm cải tiến quy trình công việc, nâng cao hiệu quả công việc.
- Hỗ trợ phòng kế toán đốc thúc khách hàng thanh toán công nợ cho đến khi khách hàng đã hoàn tất thanh toán.
- Thực hiện một số công việc hỗ trợ khác cho phòng kinh doanh nếu có sự chỉ đạo của cấp trên.
Yêu cầu công việc
- Nữ tốt nghiệp Trung cấp/Cao đẳng/Đại học.
- Giao tiếp tốt.
- Có tinh thần trách nhiệm và khả năng học hỏi nhanh.
- Tin học văn phòng thành thạo.
- Biết tiếng Anh/tiếng Hoa là một lợi thế lớn.
Phúc lợi công việc
- Trao đổi cụ thể khi phỏng vấn
Cách thức ứng tuyển
Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây
06/07/2020
Tp Hồ Chí Minh
Nhân viên/ Có kinh nghiệm
Kinh doanh - Bán hàng
Bất kỳ
Trung cấp
1 năm
Nữ, từ 25 tới 30 tuổi
Công Ty TNHH Gỗ Lam