Tuyển Nhân Viên Kế Hoạch (Planning Staff)
Mô tả công việc
- Thu thập thông tin hàng ngày từ các bộ phận liên quan về tình hình giao hàng và cập nhật thông tin cho dịch vụ khách hàng ở Châu Âu/Châu Á/Châu Mỹ.
- Hàng ngày kiểm tra chéo tình hình sản xuất, đặt hàng và cam kết ETD và thông báo kịp thời cho dịch vụ khách hàng nếu xảy ra chậm trễ và ETD hữu dụng tiếp theo.
- Giải thích lý do chấp nhận được cho dịch vụ khách hàng để họ có thể thông báo cho khách hàng chính xác.
- Cập nhật PO mua hàng từ khách hàng, lên kế hoạch sản xuất từng loại mặt hàng cho từng công đoạn. Kiểm tra năng suất sản xuất hàng ngày của từng công đoạn, đảm bảo việc sản xuất không bị chậm trễ, luôn đúng thời điểm yêu cầu xuất hàng từ khách hàng.
- Kiểm tra kho nguyên liệu hàng ngày để có kế hoạch mua hàng đúng thời điểm, đảm bảo không bị thiếu hàng trong quá trình sản xuất.
- Kiểm tra tiến độ sản xuất, cập nhật ngày hoàn thành của từng PO mua hàng của khách hàng để đảm bảo lịch book xuất hàng đúng với ETA khách hàng yêu cầu. Tạo lệnh sản xuất theo kế hoạch đề ra.
Yêu cầu công việc
- Tốt nghiệp đại học chuyên ngành xuất nhập khẩu. tài chính, kinh tế (marketing, finance, business, logistic).
- Có 2 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương.
- Có kiến thức cơ bản về xuất nhập khẩu, vận chuyển hàng hoá trong và ngoài nước.
- Tiếng Anh và MS Office tốt.
Phúc lợi công việc
- Thỏa thuận với công ty.
Cách thức ứng tuyển
Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây
01/10/2020
Tp Hồ Chí Minh
Nhân viên/ Có kinh nghiệm
Khác
Bất kỳ
Đại học
2 năm
Nam nữ
Chi nhánh Công ty TNHH Olam Việt Nam tại Thành phố Hồ Chí Minh