Mô tả công việc

- Kiểm tra đối chiếu số liệu, dữ liệu, các định khoản nghiệp vụ phát sinh, cân đối giữa số liệu kế toán chi tiết và tổng hợp, kiểm tra và giám sát giao dịch, dòng tiền với đối tác
- Hạch toán và giám sát thu nhập, chi phí, khấu hao,TSCĐ,công nợ, nghiệp vụ khác, thuế GTGT/TNDN, Hóa đơn GTGT và tính, hạch toán, phân bổ chi phí & lương.
- Lập báo cáo quản trị nội bộ (theo yêu cầu quản ký), Bản cân đối phát sinh, Tờ khai quyết toán thuế, Báo cáo tài chính, ... và các báo cáo thuế theo quy định. In và Lưu trữ dữ liệu sổ sách kế toán theo quy định.
- Thống kê, tổng hợp số liệu kế toán và giải trình cho Ban Giám Đốc hoặc các cơ quan chức năng khi có yêu cầu. Tham gia thực hiện hoạt động của bộ phận và các công việc khác có liên quan

Yêu cầu công việc

- Tốt nghiệp CĐ/ĐH chuyên ngành kiểm toán/ tài chính/ kế toán/ ngân hàng hoặc liên quan và có kinh nghiệm ít nhất 2 năm trong lĩnh vực liên quan. Có năng lực tổng hợp và phân tích báo cáo, nắm vững chế độ kế toán và thi hành đúng quy định. Sử dụng thành thạo máy ví tính (excel, phầm mềm kế toán)
- Trung thực, uy tín, trách nhiệm, cẩn thận, bảo mật, cầu tiến, hoạt bát, giao tiếp tốt và thường xuyên cập nhật kiến thức mới. Và chấp hành tốt nội quy của Công ty và tuân thủ các quy định pháp luật.
*** Ưu tiên: ứng viên đã từng làm việc trong các công ty chuyển tiền, ngân hàng, ví điện tử, có khả năng giao tiếp tốt ngoại ngữ (Anh hoặc Hoa) và có bằng kế toán trưởng hoặc tương đương

Phúc lợi công việc

- Mức lương: thỏa thuận theo kinh nghiệm, năng lực chuyên môn.
- Được làm việc trong một môi trường chuyên nghiệp, năng động với nhiều cơ hội thăng tiến và có nhiều cơ hội làm việc với các tập đoàn lớn trong và ngoài nước.
- Được hưởng đầy đủ quyền lợi theo quy định của pháp luật (tham gia BHXH, BHYT...)

Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 506 / 0
Logo Công Ty Cổ Phần Nhất Phương Công Ty Cổ Phần Nhất Phương
202 Hoàng Văn Thụ, P9, Q.PN
Quy mô: từ 100 - 200 nhân viên

Ngày đăng tuyển
12/12/2019

Nơi làm việc
Tp Hồ Chí Minh

Cấp bậc
Nhân viên/ Có kinh nghiệm


Kỹ năng
Tiếng Anh hoặc tiếng Hoa, Tin học văn phòng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Tiếng Việt

Trình độ học vấn
Cao đẳng

Kinh nghiệm làm việc
2 năm

Ứng viên
Nữ
Tuyển Nhân Viên Kế Toán Tổng Hợp
Công Ty Cổ Phần Nhất Phương
Nộp đơn