Mô tả công việc
  • Là đại diện bán hàng của Công ty trên cơ sở có kiến thức và hiểu rõ về đặc điểm các mặt hàng đang được tiêu thụ của công ty, khai thác có hiệu quả các công cụ hỗ trợ bán hàng.
  • Luôn lắng nghe, có thái độ nghiêm túc, trân trọng và hòa nhã khi trao đổi và làm việc với khách hàng, giải quyết kịp thời và nhanh chóng các yêu cầu hợp lý của khách hàng trên cơ sở tôn trọng và phục vụ khách hàng dựa trên nguyên tắc đôi bên cùng có lợi.
  • Thực hiện công tác bán hàng theo đúng quy định của công ty về quy trình bán hàng, giá bán, thời hạn thanh toán hạn mức công nợ đối với từng khách hàng đã được phê duyệt.
  • Cập nhật kịp thời các thông tin về khách hàng, hiểu rõ đặc điểm, ý thích và nhu cầu tiêu thụ, năng lực tài chính, uy tín thanh toán, sự tăng trưởng của từng khách hàng được phân công phụ trách để kịp thời tham mưu với lãnh đạo Phòng.
  • Đảm bảo chỉ tiêu về hạn mức tiêu thụ hàng tháng, theo dõi thường xuyên và chịu trách nhiệm về việc thực hiện hợp đồng, giao hàng, hàng gửi kho và tiến độ thanh toán của các khách hàng được phân công phụ trách.
  • Chịu trách nhiệm trước lãnh đạo phòng và công ty về toàn bộ các vấn đề có liên quan đến khách hàng được phân công phụ trách.
  • Nắm bắt thông tin phản ảnh của khách hàng về giá bán, thị trường, chất lượng giấy, thời gian và tiến độ giao hàng, thông tin về khiếu kiện để báo cáo kịp thời đến lãnh đạo Phòng Kinh doanh.
  • Thực hiện công tác chăm sóc khách hàng đối với các khách hàng được phân công phụ trách.
  • Cập nhật tồn kho, nhật ký bán hàng, giá bán hàng ngày để tư vấn cho khách hàng và đồng thời tham mưu cho lãnh đạo phòng.
  • Xây dựng kế hoạch bán hàng định kỳ tuần, tháng gồm số lượng tiêu thụ dự kiến chi tiết cho từng loại giấy khổ giấy, mức thu nợ dự kiến chi tiết cho từng khách hàng, lịch làm việc và hỏi thăm khách hàng.
  • Thực hiện chế độ báo cáo định kỳ theo quy định.
  • Thường xuyên cập nhật kiến thức về sản phẩm và năng lực bán hàng và rèn luyện nâng cao kỹ năng bán hàng.
  • Thực hiện các công việc khác do lãnh đạo Phòng và lãnh đạo Công ty phân công.
  • Tham gia đầy đủ các buổi sinh hoạt, hội họp và đào tạo do phòng và công ty tổ chức, chấp hành quy chế làm việc và nội quy lao động đã được ban hành.
Yêu cầu công việc
  • Trình độ: Tốt nghiệp đại học, cao đẳng chuyên ngành kinh tế.
  • Có định hướng mục tiêu công việc rõ ràng, thái độ tích cực, trách nhiệm, trung thực.
  • Năng động, nhanh nhẹn, tư duy tốt, giao tiếp tốt.
  • Thành thạo vi tính, biết sử dụng phần mềm kế toán là một lợi thế.
  • Biết sử dụng tiếng Anh giao tiếp.
  • Kinh nghiệm: không cần kinh nghiệm (công ty hỗ trợ đào tạo).
  • Chịu được áp lực cao trong công việc.
  • Giới tính: Nữ; độ tuổi: 22 – 35.
Phúc lợi công việc
  • Thu nhập từ 10.000.000 – 20.000.000 triệu/ tháng với chế độ lương doanh số hấp dẫn.
  • Chế độ BHXH, BHYT, BHTN, nghỉ lễ, Tết theo quy định của Luật Lao động.
  • Các chế độ phúc lợi, lương tháng thứ 13, thưởng các ngày lễ Tết theo quy định Công ty.
  • Tham gia các lớp đào tạo nâng cao nghiệp vụ chuyên môn và kỹ năng mềm.
  • Được nghỉ mát, du lịch hằng năm.
  • Môi trường làm việc năng động, thân thiện và có cơ hội thăng tiến.
Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 884 / 0
Logo Công Ty Cổ Phần Sản Xuất Thương Mại Giấy Mê Kông Công Ty Cổ Phần Sản Xuất Thương Mại Giấy Mê Kông
44-46 Đường 9A, KDC Trung Sơn, Bình Hưng, Bình Chánh, TP.HCM

Ngày đăng tuyển
27/10/2020

Nơi làm việc
Tp Hồ Chí Minh

Cấp bậc
Nhân viên/ Có kinh nghiệm

Ngành nghề
Kinh doanh - Bán hàngKhác

Kỹ năng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Bất kỳ

Trình độ học vấn
Cao đẳng

Ứng viên
Nữ, từ 22 tới 35 tuổi
Tuyển Nhân Viên Kinh Doanh
Công Ty Cổ Phần Sản Xuất Thương Mại Giấy Mê Kông
Nộp đơn