Mô tả công việc
  • Lên kế hoạch chăm sóc khách hàng hiện tại và phát triển khách hàng tiềm năng, khách hàng mới và thị trường mới.
  • Đại diện công ty làm việc với khách hàng về giá bán, chiết khấu, huê hồng, thời gian, địa điểm giao hàng, đàm phán, thương thảo, xem xét các hợp đồng giao dịch.
  • Theo dõi, giải quyết, xử lý đơn hàng và các yêu cầu của khách hàng
  • Kiểm tra, theo dõi, cập nhật tiến độ khách hàng phụ trách. Thiết lập, xây dựng, quản lý danh sách khách hàng.
  • Phối hợp với các phòng/ban khác để triển khai công việc hiệu quả.
  • Thực hiện các báo cáo định kỳ và các nhiệm vụ khác do quản lý trực tiếp giao.
Yêu cầu công việc
  • Nam/Nữ tốt nghiệp Cao đẳng trở lên.
  • Ưu tiên có kinh nghiệm hoạt động trong lĩnh vực kinh doanh bán hàng với đối tượng tổ chức, doanh nghiệp (B2B).
  • Kinh nghiệm tối thiểu 1 năm ở vị trí tương đương.
  • Có khả năng xử lý tình huống/vấn đề linh hoạt.
  • Chịu được áp lực công việc.
Phúc lợi công việc
  • Thu nhập: lương + thưởng doanh số.
  • Được hưởng đầy đủ các chế độ theo luật lao động và chính sách của công ty: BHXH, BHYT, BHTN.
  • Lương tháng 13.
  • Hỗ trợ tiền cơm trưa.
  • Nghỉ lễ, Tết theo quy định của Công ty và luật định.
Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 334 / 0
Logo Công ty TNHH Đầu Tư và Sản Xuất Minh Khang Công ty TNHH Đầu Tư và Sản Xuất Minh Khang
442 Ngô Gia Tự, Phường.4, Quận.10, Tp. Hồ Chí Minh
Quy mô: từ 50 - 99 nhân viên

Ngày đăng tuyển
03/11/2020

Nơi làm việc
Tp Hồ Chí Minh

Cấp bậc
Nhân viên/ Có kinh nghiệm

Ngành nghề
Kinh doanh - Bán hàng

Kỹ năng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Bất kỳ

Trình độ học vấn
Cao đẳng

Kinh nghiệm làm việc
1 năm

Ứng viên
Nam nữ
Tuyển Nhân Viên Kinh Doanh
Công ty TNHH Đầu Tư và Sản Xuất Minh Khang
Nộp đơn