Mô tả công việc
  • Tìm kiếm, tư vấn khách hàng có nhu cầu về dịch vụ vận chuyền hàng hóa quốc tế (Air, Sea, Logistics), xuất nhập khẩu.
  • Chào giá cước, báo giá cước vận chuyển với khách hàng; thương lượng, đàm phán với khách hàng về giá cả và các điểu khoản trong hợp đồng.
  • Tư vấn dịch vụ lĩnh vực logistics như thủ tục hải quan, vận tải nội địa, trucking.
  • Thiết lập mối quan hệ với khách hàng để ký kết hợp đồng và phát triển kinh doanh.
  • Phối hợp với các bộ phận liên quan để giải quyết kịp thời, nhanh chóng các yêu cầu của khách hàng.
  • Phát triển doanh số và thị trường phụ trách.
  • Thực hiện báo cáo công việc và chịu trách nhiệm kinh doanh theo yêu cầu.
  • Thực hiện các công việc liên quan khác theo yêu cầu Trưởng phòng.
Yêu cầu công việc
  • Tốt nghiệp: Cao Đẳng, Đại Học chuyên ngành XNK, kinh tế, ngoại thương.
  • Kinh nghiệm: ít nhất 1 năm kinh nghiệm ở vị trí sales.
  • Sử dụng thành thạo Tiếng Anh.
  • Nắm vững chuyên môn nghiệp vụ xuất nhập khẩu, logistics, giao nhận.
  • Có tư duy sáng tạo, siêng năng, kiên trì trong công việc.
  • Khả năng thuyết phục, giao tiếp tốt.
Phúc lợi công việc
  • Thỏa thuận với công ty.
Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 548 / 0
Logo Công ty TNHH Melody Logistics Công ty TNHH Melody Logistics
354/1/15 Phan Văn Trị - Phường 11 - Quận Bình Thạnh - TP Hồ Chí Minh.
Quy mô: hơn 200 nhân viên

Ngày đăng tuyển
29/12/2020

Nơi làm việc
Tp Hồ Chí Minh

Cấp bậc
Nhân viên/ Có kinh nghiệm

Ngành nghề
Kinh doanh - Bán hàng

Kỹ năng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Bất kỳ

Trình độ học vấn
Cao đẳng

Kinh nghiệm làm việc
1 năm

Ứng viên
Nam nữ
Tuyển Nhân Viên Kinh Doanh
Công ty TNHH Melody Logistics
Nộp đơn