Mô tả công việc
  • Nghiên cứu thị trường, sản phẩm, khách hàng.
  • Lên kế hoạch và triển khai thực hiện hoạt động kinh doanh.
  • Quản trị hệ thống khách hàng.
  • Theo dõi và thực hiện hợp đồng.
  • Tổng hợp số liệu, lập và nộp các báo cáo về thực hiện kế hoạch và kết quả hoạt động kinh doanh.
Yêu cầu công việc
  • Tốt nghiệp CĐ, ĐH chuyên ngành kinh doanh, tin học hoặc điện tử viễn thông.
  • Có kiến thức về kinh doanh B2B, dự án.
  • Kỹ năng đánh giá/phân tích thông tin/xử lý tình huống/lên kế hoạch/chiến lược/làm việc nhóm/bán hàng.
  • Năng động, sáng tạo, nhiệt huyết với công việc
  • Yêu cầu bắt buộc: Có ít nhất 1 năm kinh nghiệm về kinh doanh phân phối hoặc kinh doanh dự án CNTT.
  • Am hiểu về các sản phẩm CNTT.
  • Có kiến thức về sản phẩm hội nghị truyền hình.
  • Có laptop cá nhân.
  • Độ tuổi: 26 tuổi trở lên.
Phúc lợi công việc
  • Mức lương: Thỏa thuận theo năng lực + hoa hồng, thưởng.
  • Thưởng: theo quy định Công ty.
  • Chế độ thưởng, bảo hiểm, phúc lợi khác theo quy định của Công ty.
  • Được xét tăng lương, thăng tiến theo năng lực thực tế.
  • Môi trường làm việc trẻ trung, năng động, cạnh tranh, chuyên nghiệp và thân thiện với chính sách đãi ngộ tốt, có nhiều cơ hội nâng cao năng lực bản thân và tăng thêm thu nhập.
Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 350 / 0
Logo Công ty Cổ phần Ademax - Chi nhánh Hồ Chí Minh Công ty Cổ phần Ademax - Chi nhánh Hồ Chí Minh
348/54 Hoàng Văn Thụ - Phường 4 - Quận Tân Bình - TP Hồ Chí Minh.
Quy mô: từ 100 - 200 nhân viên

Ngày đăng tuyển
13/01/2021

Nơi làm việc
Tp Hồ Chí Minh

Cấp bậc
Nhân viên/ Có kinh nghiệm

Ngành nghề
Kinh doanh - Bán hàng

Kỹ năng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Bất kỳ

Trình độ học vấn
Cao đẳng

Kinh nghiệm làm việc
1 năm

Ứng viên
Nam nữ, từ 26 tuổi
Tuyển Nhân Viên Kinh Doanh
Công ty Cổ phần Ademax - Chi nhánh Hồ Chí Minh
Nộp đơn