Mô tả công việc

- Tuân thủ nghiêm túc quy trình bán hàng và quy chế Tập đoàn đã ban hành
- Nghiêm túc thực hiện đúng theo sự phân công của quản lý trực tiếp, sẵn sàng nhận nhiệm vụ được giao.
- Lập kế hoạch bán hàng Tự lập được FSC hàng tháng trên phần mềm theo địa bàn theo các chỉ số ASM, ACD được giao từ đầu năm và thực hiện bán hàng theo kế hoạch, sơ đồ tuyến
- Chăm sóc các KA, Đại lý nếu được giao
- Báo cáo đầy đủ công việc theo tuần/tháng
- Chi tiết công việc sẽ trao đổi trong quá trình phỏng vấn

Yêu cầu công việc

- Tốt nghiệp từ Trung cấp Y Dược hoặc Cao đẳng các trường KTXH.
- Có khả năng thuyết trình tốt, không nói ngọng, nói lắp, nói năng rõ ràng, mạch lạc.
- Sử dụng thành thạo phần mềm office và internet.
- Năng động, chịu khó và thật thà.
- Có sức khỏe tốt, có giấy phép lái xe môt tô, có khả năng di chuyển tốt.

Phúc lợi công việc

- Là đại diện của Tập đoàn tiếp xúc với khách hàng, được trao đổi, cung cấp thông tin về sản phẩm, dịch vụ và các hậu đãi của Tập đoàn dành cho khách hàng trong phạm vi được giao.
- Kiến nghị lên cấp cao hơn về phương pháp triển khai bán hàng, dịch vụ khách hàng và hoạt động marketing trong địa bàn được giao
- Bán hàng và tiếp xúc khách hàng :
- Duy trì những quan hệ kinh doanh hiện có, nhận đơn đặt hàng; thiết lập những những mối quan hệ kinh doanh mới bằng việc lập kế hoạch và tổ chức lịch công tác hàng ngày đối với những quan hệ kinh doanh hiện có hay những quan hệ kinh doanh tiềm năng khác.
- Lập kế hoạch công tác tuần, tháng trình quản lý vùng. Thực hiện theo kế hoạch được duyệt.
- Hiểu rõ và thuộc tính năng, bao bì, giá, ưu nhược điểm của sản phẩm, sản phẩm tương tự, sản phẩm của đối thủ cạnh tranh và những thông tin khác liên quan đến sản phẩm.
- Nắm vững được quy trình bán hàng, ghi nhận đầy đủ theo các biểu mẫu của các quy trình này.
- Tiếp xúc khách hàng và ghi nhận toàn bộ các thông tin của khách hàng trong báo cáo tiếp xúc khách hàng. Báo cáo nội dung tiếp xúc khách hàng trong ngày cho Quản lý vùng.
- Nhận và xử lý các khiếu nại của khách hàng về chất lượng sản phẩm, thời gian giao hàng….
- Giao dịch, tìm hiểu nhu cầu của khách hàng. Tìm kiếm khách hàng tiềm năng.
- Cập nhật kiến thức công việc qua việc, đọc các sách báo về kinh doanh và tiếp thị, các báo, tạp chí, báo cáo khoa học hoặc thống kê của vùng về những vấn đề về Y tế / Chăm sóc sức khỏe, duy trì các mối quan hệ khách hàng. Phát triển việc kinh doanh ở địa bàn được giao phó. Chăm sóc khách hàng và bán hàng theo lịch trình đã định.

Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 347 / 0
Logo Công ty Cổ phần Y Tế Đức Minh (Tập Đoàn Y Tế AMV GROUP) Công ty Cổ phần Y Tế Đức Minh (Tập Đoàn Y Tế AMV GROUP)
số 47->55 ngõ 205/323/83, Đ. Xuân Đỉnh, Q. Bắc Từ Liêm, TP. Hà Nội
Quy mô: hơn 200 nhân viên

Ngày đăng tuyển
24/08/2019

Nơi làm việc
Hà Nội

Cấp bậc
Nhân viên/ Có kinh nghiệm

Ngành nghề
Kinh doanh - Bán hàng

Kỹ năng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Bất kỳ

Trình độ học vấn
Trung cấp

Kinh nghiệm làm việc
1 năm

Ứng viên
Nam nữ
Tuyển Nhân Viên Kinh Doanh
Công ty Cổ phần Y Tế Đức Minh (Tập Đoàn Y Tế AMV GROUP)
Nộp đơn