Mô tả công việc

1 - Tiếp cận các khách hàng tiềm năng.
2 - Tư vấn cho khách hàng về các sản phẩm của công ty.
3 - Xúc tiến việc ký kết hợp đồng, đàm phán thương lượng, thực hiện các thủ tục ký kết hợp đồng với khách hàng.
4 - Tiến hành theo dõi, thu hồi tiền bán hàng theo qui định của công ty.
5 - Tham gia các ý kiến xây dựng chiến lược kinh doanh cho trưởng bộ phận.
6 - Lập kế hoạch kinh doanh và báo cáo theo tuần.
7 - Thời gian làm việc: Nghỉ chiều thứ 7, Chủ Nhật

Yêu cầu công việc

- Có kinh nghiệm trong lĩnh vực kinh doanh.
- Năng động, có chí tiến thủ, nhiệt tình trong công việc

Phúc lợi công việc

- Môi trường làm việc chuyên nghiệp, có cơ hội phát triển bản thân.
- Được làm việc trong một môi trường hiện đại, năng động, bình đẳng.
- Được bảo đảm chế độ BHXH, BHYT và các chế độ khác theo luật lao động.
- Nghỉ chiều thứ 7, Chủ nhật, các ngày lễ tết

Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 196 / 0
Logo Công ty TNHH Xây dựng và Thương mại Nam Tín Công ty TNHH Xây dựng và Thương mại Nam Tín
Số nhà 48 Phố Nguyễn Khang - Phường Yên Hòa - Quận Cầu Giấy - Hà Nội

Ngày đăng tuyển
02/11/2019

Nơi làm việc
Hà Nội

Cấp bậc
Nhân viên/ Có kinh nghiệm

Ngành nghề
Kinh doanh - Bán hàng

Kỹ năng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Bất kỳ

Trình độ học vấn
Trung cấp

Ứng viên
Nam nữ
Tuyển Nhân Viên Kinh Doanh
Công ty TNHH Xây dựng và Thương mại Nam Tín
Nộp đơn