Tuyển Nhân Viên Kinh Doanh
Mô tả công việc
- Nhân viên kinh doanh là người cung cấp các giải pháp hoàn thiện và thích hợp cho khách hàng nhằm tăng doanh thu và lợi nhuận cho doanh nghiệp. Nhân viên kinh doanh phải tập trung hướng về mục tiêu, chủ động tìm kiếm và tạo dựng mối quan hệ với các khách hàng.
- Quản lý, chăm sóc, lập danh sách khách hàng, phân loại, bổ sung khách hàng mới vào hệ thống Đại lý của công ty hoặc NPP cấp 1 theo lộ trình tuyến. Quản lý chăm sóc hệ thống khách hàng này.
- Thực hiện đúng và đầy đủ quy trình bán hàng, chương trình bán hàng, quy định khác nhằm đồng nhất toàn bộ hệ thống.
- Hiểu rõ chính sách, quy trình, công cụ, sản phẩm, khách hàng,…nhằm đưa ra những giải pháp thị trường kịp thời và hiệu quả cho sự phát triển của công ty và mối liên hệ thị trường.
Yêu cầu công việc
- Có kinh nghiệm trên 01 năm làm Nhân viên kinh doanh hoặc các vị trí liên quan.
- Có khả năng tự thúc đẩy, tự hoạch định mục tiêu cụ thể và tập trung thực hiện mục tiêu.
- Thành thạo các kĩ năng bán hàng, giao tiếp và đàm phán tới nhiều loại đối tượng.
- Thành thạo các kĩ năng tổ chức công việc, quản lí thời gian.
- Thành thạo kĩ năng quản trị mối quan hệ.
- Cởi mở tiếp thu các góp ý phản hồi.
- Quen thuộc với các phần mềm DMS, CRM… là một lợi thế.
Phúc lợi công việc
₋ Tổng thu nhập tháng: Lương vị trí và năng lực lên đến 10 triệu/tháng theo cấp độ.
- Thưởng doanh thu (Theo chính sách lương 3P).
₋ Thưởng lễ tết, thưởng tháng lương 13 theo chính sách riêng của công ty.
₋ Được tham gia BHXH, BHYT, BHTN, được nghỉ phép năm, lễ tết đầy đủ theo luật lao động.
₋ Được tham gia các buổi Team-Building, Training thường xuyên các kiến thức, kỹ năng giúp phát triển bản thân toàn diện.
₋ Nhiều cơ hội thăng tiến.
Cách thức ứng tuyển
Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây
09/07/2020
Tp Hồ Chí Minh
Nhân viên/ Có kinh nghiệm
Kinh doanh - Bán hàng
Bất kỳ
Trung cấp
1 năm
Nam nữ
Chi Nhánh Công Ty TNHH Thương Mại Và Dịch Vụ Đại Phát