Mô tả công việc

- Tư vấn Khách hàng mua, sử dụng sản phẩm công ty.
- Liên hệ trực tiếp Khách hàng, chốt hợp đồng đại lý.
- Tìm kiếm danh sách khách hàng, chốt hợp đồng khách hàng, quản lý danh sách khách hàng.
- Chịu trách nhiệm phát triển khách hàng, phát triển doanh số theo từng giai đoạn phát triển công ty.
- Hỗ trợ các nhân viên trong phòng ban các công việc có liên quan công việc phụ trách.
- Chịu trách nhiệm phát triển doanh thu, KPIs.
- Chịu trách nhiệm báo cáo ngày/tuần/tháng.

Yêu cầu công việc

- Tốt nghiệp Trung cấp trở lên, chuyên ngành QTKD.
- Tin học văn phòng.
- Giao tiếp tốt, có kỹ năng sale.
- Kinh nghiệm 1 năm trở lên.
- Ngoại hình ưa nhìn.
- Chuyên cần, nhanh nhẹn, có trách nhiệm.
- Sức khỏe tốt.
- Ưu tiên có kinh nghiệm Sale.

Phúc lợi công việc

- Được phép đề xuất các chương trình hỗ trợ sale phù hợp để tăng trưởng doanh số.
- Được phép đề xuất tăng lương, thăng chức nếu đủ kinh nghiệm và hoàn thành xuất sắc doanh thu trong 3 tháng liền kề trở lên.
- Được xét tăng lương định kì 12 tháng 1 lần 5% - 10% LCB.
- Được hưởng đầy đủ các chính sách BHYT, BHXH theo quy định nhà nước.
- Được tham quan, nghỉ mát hàng năm, teambuilding cùng công ty khi hoàn thành tốt công việc.
- Công ty trang bị các phương tiện làm việc chính: Điện thoại, máy vi tính, văn phòng phẩm.
- Các chế độ hỗ trợ khác theo chính sách Công ty.

Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 205 / 1
Logo Công Ty TNHH Sản Xuất Thương Mại Xuất Nhập Khẩu Minh Hiền Công Ty TNHH Sản Xuất Thương Mại Xuất Nhập Khẩu Minh Hiền
111/43-45 Đường Số 1, Phường Bình Hưng Hòa A, Quận Bình Tân, Thành phố Hồ Chí Minh, Việt Nam
Quy mô: từ 20 - 49 nhân viên

Ngày đăng tuyển
13/07/2020

Nơi làm việc
Tp Hồ Chí Minh

Cấp bậc
Nhân viên/ Có kinh nghiệm

Ngành nghề
Kinh doanh - Bán hàng

Kỹ năng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Bất kỳ

Trình độ học vấn
Trung cấp

Kinh nghiệm làm việc
1 năm

Ứng viên
Nam nữ
Tuyển Nhân Viên Kinh Doanh
Công Ty TNHH Sản Xuất Thương Mại Xuất Nhập Khẩu Minh Hiền
Nộp đơn