Tuyển Nhân Viên Kinh Doanh (Biết Tiếng Anh)
Mô tả công việc
- Giới thiệu sản phẩm, hình ảnh công ty đến khách hàng.
- Chăm sóc khách hàng và liên hệ khách hàng qua điện thoại, email hoặc gặp trực tiếp khách hàng.
- Theo dõi hỗ trợ khách hàng hoàn tất các thoả thuận liên quan đến giao dịch và hợp đồng.
- Lập Hợp đồng, ký hợp đồng, phối hợp với Phòng Kế Toán thu tiền khách hàng.
- Lưu trữ theo dõi khách hàng, cập nhật bảng tổng hợp doanh thu bán hàng.
- Cập nhật toàn bộ công việc lên hệ thống quản lý chung của công ty.
- Theo dõi, chăm sóc và đốc thúc tái Ký hợp đồng gia hạn của các khách hàng cũ.
- Phối hợp với các phòng ban, đối tác xử lý những vấn đề liên quan.
- Các công việc khác theo sự phân công của Cấp trên.
Yêu cầu công việc
- Tốt nghiệp Cao Đẳng trở lên chuyên ngành Kinh tế, Quản trị kinh doanh, Marketting,…
- Có khả năng sử dụng Tiếng Anh giao tiếp khá.
- Sử dụng thành thạo vi tính văn phòng, các phần mềm liên quan đến công việc.
- Nhiệt tình, năng động, làm việc độc lập, nhạy bén trong công việc.
- Khả năng giao tiếp, xây dựng các mối quan hệ.
- Khả năng đàm phán, giao tiếp và thuyết phục khách hàng, xử lý tình huống tốt.
Phúc lợi công việc
- Thỏa thuận với công ty.
Cách thức ứng tuyển
Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây
14/11/2020
Tp Hồ Chí Minh
Nhân viên/ Có kinh nghiệm
Kinh doanh - Bán hàng
Bất kỳ
Cao đẳng
1 năm
Nam nữ, từ 22 tới 35 tuổi
Công Ty Cổ Phần Sen Capital