Tuyển Nhân Viên Kinh Doanh (Xuất Nhập Khẩu)
Mô tả công việc
- Marketing, chào bán sản phẩm cho khách hàng nước ngoài.
- Tham dự các hội chợ nước ngoài được phân công.
-Tiếp đón, gặp gỡ và làm việc với khách nước ngoài đến thăm.
- Quản lý 1 số khách hàng/thị trường.
- Thực hiện các công việc liên quan đến bán hàng xuất khẩu.
- Giao dịch các khách hàng theo phân công, trả lời các thông tin hỏi hàng hàng ngày của khách hàng hàng thông qua email, điện thoại.
- Chịu doanh số, KPI.
- Theo dõi và thực hiện hợp đồng, công nợ với khách hàng được phân công phụ trách.
- Marketing online.
- Các công việc hậu cần Bán hàng XNK.
Yêu cầu công việc
- Kỹ năng nghe, nói đọc viết tiếng Anh.
- Kỹ năng về chuyên môn như bán hàng, XNK.
- Tốt nghiệp Đại học trở lên Tiếng Anh trình độ C trở lên. Thành thạo máy tính.
- Ưu tiên có kinh nghiệm 3 năm trở lên làm việc trong cùng lĩnh vực hoặc công ty tương tự.
- Giới tính: Nam/Nữ.
- Độ tuổi: 25 - 35.
- Tính cách: Phù hợp với Văn hóa công ty, có tinh thần trách nhiệm cao, quan tâm đến CBNV, quan tâm đến sự phát triển của công ty.
Phúc lợi công việc
- Cơ hội sở hữu cổ phần của Công ty khi hoàn thành mục tiêu theo cam kết.
- Sau hợp đồng thử việc, ký hợp chính thức có BHYT, BHXH, hưởng mức lương theo quy định của công ty (Tham khảo khi phỏng vấn).
- Tăng lương phụ thuộc vào thành tích, năng lực và mức độ hoàn thành công việc.
- Hưởng các quyền lợi khác: Thưởng Lễ, Tết, ăn trưa, thưởng vượt mục tiêu (Sau khi thử việc).
- Phúc lợi theo quy định của Công ty.
- Các phần thưởng khuyến khích khác theo quy định của công ty.
- Môi trường làm việc thân thiện, cạnh tranh, có cơ hội thăng tiến.
Cách thức ứng tuyển
Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây
03/02/2021
Hà Nam
Nhân viên/ Có kinh nghiệm
Kinh doanh - Bán hàng
Bất kỳ
Đại học
3 năm
Nam nữ, từ 25 tới 35 tuổi
Công ty Cổ phần Hagimex