Mô tả công việc

- Tìm kiếm, tư vấn khách hàng có nhu cầu về dịch vụ vận chuyền hàng hóa quốc tế (Air, Sea, Logistics), xuất nhập khẩu;
- Chào giá cước, báo giá cước vận chuyển với khách hàng; thương lượng, đàm phán với khách hàng về giá cả và các điểu khoản trong hợp đồng;
- Tư vấn dịch vụ lĩnh vực logistics như thủ tục hải quan, vận tải nội địa, trucking;
- Thiết lập mối quan hệ với khách hàng để ký kết hợp đồng và phát triển kinh doanh;
- Phối hợp với các bộ phận liên quan để giải quyết kịp thời, nhanh chóng các yêu cầu của khách hàng;
- Phát triển doanh số và thị trường phụ trách;
- Thực hiện báo cáo công việc và chịu trách nhiệm kinh doanh theo yêu cầu;
- Thực hiện các công việc liên quan khác theo yêu cầu Trưởng phòng

Yêu cầu công việc

- Tốt nghiệp: Cao Đẳng, Đại Học chuyên ngành XNK, kinh tế, ngoại thương
- Kinh nghiệm: ít nhất 1 năm kinh nghiệm ở vị trí sales
- Sử dụng thành thạo Tiếng Anh
- Nắm vững chuyên môn nghiệp vụ xuất nhập khẩu, logistics, giao nhận
- Có tư duy sáng tạo, siêng năng, kiên trì trong công việc
- Khả năng thuyết phục, giao tiếp tốt

Phúc lợi công việc
Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 282 / 0
Logo Công ty TNHH Melody Logistics Công ty TNHH Melody Logistics
Tòa nhà MELODY, số 01 Nguyễn Văn Đậu , Quận Phú Nhuận , Hồ Chí Minh, Việt Nam
Quy mô: hơn 200 nhân viên

Ngày đăng tuyển
29/11/2019

Nơi làm việc
Tp Hồ Chí Minh

Cấp bậc
Nhân viên/ Có kinh nghiệm

Ngành nghề
Kinh doanh - Bán hàng

Kỹ năng
Tiếng Anh

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Bất kỳ

Trình độ học vấn
Cao đẳng

Kinh nghiệm làm việc
1 năm

Ứng viên
Nam nữ
Tuyển Nhân Viên Kinh Doanh Xuất Nhập Khẩu
Công ty TNHH Melody Logistics
Nộp đơn