Mô tả công việc

- Tìm kiếm, tư vấn khách hàng có nhu cầu về dịch vụ vận chuyền hàng hóa quốc tế (Air, Sea, Logistics), xuất nhập khẩu
- Chào giá cước, báo giá cước vận chuyển với khách hàng; thương lượng, đàm phán với khách hàng về giá cả và các điểu khoản trong hợp đồng
- Tư vấn dịch vụ lĩnh vực logistics như thủ tục hải quan, vận tải nội địa, trucking
- Thiết lập mối quan hệ với khách hàng để ký kết hợp đồng và phát triển kinh doanh
- Phối hợp với các bộ phận liên quan để giải quyết kịp thời, nhanh chóng các yêu cầu của khách hàng
- Phát triển doanh số và thị trường phụ trách
- Thực hiện báo cáo công việc và chịu trách nhiệm kinh doanh theo yêu cầu
- Thực hiện các công việc liên quan khác theo yêu cầu Trưởng phòng.

Yêu cầu công việc

- Tốt nghiệp: Cao Đẳng, Đại Học chuyên ngành XNK, kinh tế, ngoại thương
- Kinh nghiệm: ít nhất 1 năm kinh nghiệm ở vị trí sales
- Sử dụng thành thạo Tiếng Anh
- Nắm vững chuyên môn nghiệp vụ xuất nhập khẩu, logistics, giao nhận
- Có tư duy sáng tạo, siêng năng, kiên trì trong công việc
- Khả năng thuyết phục, giao tiếp tốt.

Phúc lợi công việc

- Trao đổi khi phỏng vấn.

Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 272 / 0
Logo Công ty TNHH Melody Logistics Công ty TNHH Melody Logistics
Tòa nhà MELODY, số 01 Nguyễn Văn Đậu, Quận Phú Nhuận, Hồ Chí Minh, Việt Nam
Quy mô: hơn 200 nhân viên

Ngày đăng tuyển
28/07/2020

Nơi làm việc
Tp Hồ Chí Minh

Cấp bậc
Nhân viên/ Có kinh nghiệm

Ngành nghề
Kinh doanh - Bán hàngKhác

Kỹ năng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Bất kỳ

Trình độ học vấn
Cao đẳng

Kinh nghiệm làm việc
1 năm

Ứng viên
Nam nữ, từ 21 tới 45 tuổi
Tuyển Nhân Viên Kinh Doanh (Xuất Nhập Khẩu)
Công ty TNHH Melody Logistics
Nộp đơn