Mô tả công việc

- Cập nhật các thông tư, nghị định của pháp luật về đấu thầu
- Đánh giá sơ bộ hồ sơ dự thầu, tập hợp lại tất cả các vấn đề thắc mắc trong hồ sơ chuyển cho nhân viên kinh doanh để kịp thời trao đổi với Chủ đầu tư làm rõ những thắc mắc trong hồ sơ
- Với những yêu cầu bất thường trong Hồ sơ mời thầu cần phải có các bộ phận liên quan khác xử lý như kế toán, marketing… phải báo cáo với quản lý trực tiếp để có hướng xử lý kịp thời
- Biết cách sắp xếp kế hoạch thực hiện hồ sơ chào thầu hợp lý. Lên kế hoạch thực hiện bao gồm:
+ Làm các mẫu, biểu trong hồ sơ thầu
+ Xin chữ ký và đóng dấu
+ Ước lượng giá trị tiền để làm bảo lãnh dự thầu
+ Tập hợp các tài liệu để gửi công chứng
+ Tập hợp tất cả các giấy tờ của gói thầu để đóng quyển
+ Photo đóng quyển để hoàn thành HSDT đúng thời hạn (tối thiểu trước thời điểm đóng thầu 2 ngày)
- Chuẩn bị tài liệu để chứng minh tính hợp pháp; kinh nghiệm và năng lực của công ty và sự phù hợp của hàng hóa dự thầu đối với yêu cầu của hồ sơ mời thầu của các chủ đầu tư theo đúng tiến độ
- Biết cách tra cứu danh mục tất cả các sản phẩm, hóa chất của công ty và các tài liệu hợp lệ liên quan: Giấy ủy quyền bán hàng của nhà sản xuất / nhà phân phối; Giấy phép nhập khẩu / Quota / Visa; Tài liệu chất lượng ISO và Tài liệu chứng minh xuất xứ hàng hóa / Tờ khai hải quan; Tính năng kỹ thuật và giá hàng hóa…
- Theo dõi kế hoạch đăng báo đấu thầu liên quan đến sản phẩm công ty của các đơn vị mời thầu
- Chuẩn bị hồ sơ làm bảo lãnh dự thầu
- Chuẩn bị hồ sơ dự thầu: soạn thảo, sắp xếp, sao y, photo, phân loại, đóng gói hồ sơ thầu, hợp đồng
- Chuẩn bị hồ sơ ủy quyền bán hàng cho các công ty khác khi được Giám đốc kinh doanh / Ban lãnh đạo đồng ý phê duyệt
- Sắp xếp kiểm tra phụ lục và đóng quyển hồ sơ
- Đảm bảo bộ hồ sơ dự thầu được kiểm soát chặt chẽ bởi các thành viên trong nhóm và quản lý trực tiếp
- Phối hợp với nhân viên kinh doanh liên hệ nộp hồ sơ thầu
- Phối hợp với nhân viên kinh doanh theo dõi kết quả thầu, cập nhật kết quả trúng thầu của các đơn vị, chuyển thông tin cho nhóm hỗ trợ kinh doanh để làm hợp đồng và theo dõi thực hiện hợp đồng thầu.

Yêu cầu công việc

- Tốt nghiệp Đại học hệ chính quy
- Có ít nhất 2 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương
- Ưu tiên người có kinh nghiệm làm hồ sơ thầu lĩnh vực...
- Hiểu biết luật đấu thầu
- Sử dụng máy tính và phần mềm Office thành thạo
- Sức khỏe tốt, có khả năng chịu áp lực và cường độ công việc cao, làm ngoài giờ
- Cẩn thận, chu đáo, cần cù, nhiệt tình, có trách nhiệm, bám sát việc triển khai và đảm bảo hoàn thành các công việc được giao đúng hạn.

Phúc lợi công việc

- Mức lương: Thỏa thuận
- Các chế độ theo Luật lao động Việt Nam: Bảo hiểm Xã hội, Y tế, thất nghiệp
- Lương tháng thứ 13
- Phụ cấp ăn trưa: Công ty có chuẩn bị cơm trưa cho CBNV
- Thưởng các ngày Lễ, Tết: Tết Dương Lịch, 30/04, 01/05, 02/09, Tết Nguyên đán
- Tham gia các hoạt động chung của Công ty: teambuilding, sinh nhật, thành lập công ty
- Có cơ hội được đào tạo và thăng tiến
- Làm việc trong môi trường chuyên nghiệp, sáng tạo, năng động
- Tham quan nghỉ mát, các hoạt động văn hóa xã hội, giao lưu tập thể
- Các chế độ, quyền lợi khác.

Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 399 / 1
Logo Công Ty TNHH Quốc Tế An Bình Phát Công Ty TNHH Quốc Tế An Bình Phát
Tầng 15, Tòa nhà HCMCC, Số 249A Phố Thụy Khuê, Phường Thuỵ Khuê, Quận Tây Hồ, Thành phố Hà Nội, Việt Nam
Quy mô: từ 50 - 99 nhân viên

Ngày đăng tuyển
15/07/2020

Nơi làm việc
Hà Nội

Cấp bậc
Nhân viên/ Có kinh nghiệm


Kỹ năng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Bất kỳ

Trình độ học vấn
Đại học

Kinh nghiệm làm việc
2 năm

Ứng viên
Nam nữ
Tuyển Nhân Viên Làm Hồ Sơ Thầu
Công Ty TNHH Quốc Tế An Bình Phát
Nộp đơn