Mô tả công việc

- Tiếp đón, làm các thủ tục check in check out cho khách.
- Tiếp nhận xử lý các nhu cầu phát sinh của khách trong phạm vi cho phép.
- Chuyển công văn, giấy tờ đến các phòng ban liên quan.
- Làm các công việc khác theo chỉ đạo của Giám đốc điều hành.
- Thông tin chi tiết trao đổi cụ thể khi phỏng vấn.

Yêu cầu công việc

- Ưu tiên các bạn đã có kinh nghiệm làm tại các tòa nhà, chung cư.
- Tốt nghiệp cao đẳng trở lên.
- Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm hành chính văn phòng, lễ tân dịch vụ, ưu tiên ứng viên làm việc tại các khách sạn hoặc bộ phận chăm sóc khách hàng.
- Ngoại hình ưa nhìn, giao tiếp tốt.
- Địa chỉ làm việc: Tòa nhà tại Nguyễn Huy Tưởng, quận Thanh Xuân, Hà Nội.

Phúc lợi công việc

- Lương thưởng theo quy định của công ty (Trao đổi cụ thể khi phỏng vấn).
- Được hưởng các chế độ phụ cấp theo luật.
- Công ty đóng đầy đủ các chế độ bảo hiểm xã hội, BH y tếBH tai nạn, BH thất nghiệp... theo chế độ của công ty Pháp, đảm bảo Luật lao động Việt Nam.
- Được hưởng các chế độ công đoàn (hiếu, hỉ mừng tuổi, sinh nhật).
- Làm việc trong môi trường chuyên nghiệp, năng động.

Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 442 / 0
Logo Công ty TNHH ADEN Services (Việt Nam) Công ty TNHH ADEN Services (Việt Nam)
177 Hai Bà Trưng, Phường 06, Quận 3, Thành phố Hồ Chí Minh, Việt Nam
Quy mô: hơn 200 nhân viên

Ngày đăng tuyển
16/11/2020

Nơi làm việc
Hà Nội

Cấp bậc
Nhân viên/ Có kinh nghiệm

Ngành nghề
Lễ tân - Tiếp tânKhác

Kỹ năng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Bất kỳ

Trình độ học vấn
Cao đẳng

Kinh nghiệm làm việc
1 năm

Ứng viên
Nam nữ
Tuyển Nhân Viên Lễ Tân
Công ty TNHH ADEN Services (Việt Nam)
Nộp đơn