Mô tả công việc

- Sắp xếp CMT/Passport của khách theo đúng thứ tự phòng, thực hiện việc đánh dấu cần thiết để tránh trả nhầm cho khách.

- Thực hiện khai báo thông tin tạm trú và hoàn tất hồ sơ khách.

- Giới thiệu khách sử dụng các dịch vụ của khách sạn: ẩm thực, dịch vụ văn phòng, spa, gym,…

- Tư vấn, giới thiệu khách sử dụng dịch vụ của các đơn vị liên kết: cho thuê xe, đặt tour, mua vé tham quan, mua hàng lưu niệm - đặc sản làm quà,…

- Nhiệt tình cung cấp cho khách các thông tin cần thiết: sự kiện diễn ra tại địa phương; các điểm đến tham quan; số điện thoại - địa chỉ ngân hàng; giá cả một số mặt hàng,…

- Xử lý các cuộc gọi đến phòng khách và gọi đi của khách.

- Bảo quản tiền và tư trang khi khách gửi.

- Phối hợp với các bộ phận liên quan thực hiện yêu cầu chuyển phòng cho khách.

- Nhận - gửi bưu phẩm, thư từ, fax của khách.

- Hỗ trợ khách đặt vé máy bay, tàu hỏa, đặt phòng khách sạn ở điểm đến kế tiếp,… và xác nhận, thay đổi thông tin lịch trình khi cần thiết.

- Phối hợp với bộ phận liên quan giải quyết các yêu cầu, phàn nàn - khiếu nại của khách.

- Thực hiện các công việc sau khi khách check-out: cập nhật tình trạng phòng, lưu hồ sơ khách hàng,…

- Công việc cuối ca: lưu các thông tin quan trọng xảy ra trong ca làm việc, yêu cầu cần thực hiện cho khách vào sổ bàn giao công việc; ghi các thông tin khách yêu cầu vào giấy ghi chú và dán ở nơi dễ thấy để nhân viên ca sau thực hiện; bàn giao đồ đạc, tiền đặt cọc, tiền quỹ cho lễ tân ca sau.

- Tham gia đầy đủ các cuộc họp của bộ phận, báo cáo các thông tin nhận xét, phản hồi của khách về chất lượng dịch vụ khách sạn.

- Hướng dẫn nghiệp vụ cho nhân viên mới, nhân viên thực tập của bộ phận khi được quản lý giao phó.

Yêu cầu công việc

- Ngoại hình ưa nhìn, giọng nói chuẩn, giao tiếp tốt tốt bằng tiếng Việt, ưu tiên có thể giao tiếng Anh.

- Độ tuổi: 20-35 tuổi , Chưa có kinh nghiệm được đào tạo.

- Ưu tiên tốt nghiệp Cao đẳng chuyên ngành Du lịch, Khách sạn, Ngoại ngữ (Tiếng Anh),...

- Tự tin, có khả năng làm việc độc lập cũng như làm việc theo nhóm.

- Có kỹ năng sử dụng máy tính, phần mềm.

- Ưu tiên các ứng viên có kinh nghiệm 01 năm làm việc tại các khách sạn 3 sao trở lên ở vị trí liên quan.

Phúc lợi công việc

- Thu nhập hấp dẫn. Lương cứng 5,5 triệu/tháng.

- Chế độ BHXH, Lễ, Tết đầy đủ.

- Hỗ trợ ăn trưa.

- Có chỗ ở cho lao động ở xa.

- Hỗ trợ đi lại (Vị trí key staff quản lý).

- Môi trường làm việc trẻ trung năng động, nhiều cơ hội phát triển.

- Được tham gia các club thể dục thể thao.

- Tham gia các khóa huấn luyện nâng cao nghiệp vụ, cross-training khi được khách sạn tạo điều kiện.

Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 584 / 0
Logo Công ty TNHH Dịch vụ du lịch Tam Chúc Công ty TNHH Dịch vụ du lịch Tam Chúc
Khu du lịch Tam Chúc - Thị trấn Ba Sao - Huyện Kim Bảng - Hà Nam.
Quy mô: hơn 200 nhân viên

Ngày đăng tuyển
01/12/2020

Nơi làm việc
Hà Nam

Cấp bậc
Nhân viên/ Có kinh nghiệm

Ngành nghề
Lễ tân - Tiếp tân

Kỹ năng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Bất kỳ

Trình độ học vấn
Cao đẳng

Kinh nghiệm làm việc
1 năm

Ứng viên
Nam nữ, từ 20 tới 35 tuổi
Tuyển Nhân Viên Lễ Tân
Công ty TNHH Dịch vụ du lịch Tam Chúc
Nộp đơn