Mô tả công việc

* QUAN HỆ KHÁCH HÀNG
- Đảm bảo mọi khách hàng được giải quyết theo tiêu chuẩn hoàn hảo chuyên nghiệp và hiệu quả.
- Chào hỏi khách hàng một cách nhã nhặn bằng tên khách khi có thể.
- Cung cấp thông tin về cơ sở vật chất, dịch vụ và các sự kiện đặc biệt sẵn có: chương trình khuyến mãi, tri ân..
- Tạo mối quan hệ khách hàng nội bộ và bên ngoài bằng cách thể hiện sự phục vụ nhanh chóng và lịch thiệp.
* TÀI CHÍNH
- Kiểm soát và chịu trách nhiệm đối với các giao dịch xử lý tại bàn lễ tân.
- Giám sát và kiểm soát hàng hóa vật tư dự trữ và hỗ trợ Quản lý Spa đặt mua hàng một cách thường xuyên và kịp thời
* QUẢN TRỊ
- Trả lời mọi cuộc điện thoại và câu hỏi một cách nhanh chóng và chuyên nghiệp.
- Ghi và chuyển tin nhắn nếu người được liên hệ không có mặt.
- Xử lý các thay đổi trong Spa theo như chỉ định của quản lý.
* QUAN HỆ VÀ PHỐI HỢP VỚI NHÂN VIÊN
- Duy trì mối quan hệ làm việc tốt với tất cả nhân viên Spa và các phòng ban khác.
- Phối hợp với Quản lý của Spa về mọi khía cạnh: phản hồi của khách hàng, tin nhắn của nhân viên và các hoạt động ảnh hưởng đến hoạt động hàng ngày của Spa.
- Thông báo cho phòng bảo vệ về bất cứ vấn đề hoặc vụ việc có thể đe dọa tính mạng và sức khỏe của nhân viên.
* BẢO TRÌ SPA
- Đảm bảo việc duy trì cơ sở vật chất Spa ở mức tốt nhất .
- Báo cáo các khó khăn/vấn đề trong Spa cho Quản lý của Spa.
- Phối hợp cùng với phòng kỹ thuật kịp thời sửa chữa, đảm bảo các thiết bị âm thanh hình ảnh luôn hoạt động tốt.
* HÀNH CHÍNH
- Thực hiện các công việc hành chính liên quan đến lễ tân, khuyến khích tìm tòi biện pháp cải tiến nâng cao hiệu quả công việc.
- Nắm rõ và tuân thủ các chính sách của khách sạn liên quan đến phòng cháy, vệ sinh, an toàn và sức khỏe.
- Các nhiệm vụ khác do quản lý phân công
* BÁO CÁO VÀ BÁN HÀNG
- Đảm bảo các báo cáo phòng ban và thư từ trao đổi được hoàn thành đúng hạn và chính xác.
- Lưu trữ an toàn thư viện âm thanh và hình ảnh có trong Spa.
- Tích cực triễn khai các chương trình khuyến mại và thúc đẩy tăng doanh số bán dịch vụ và sản phẩm

Yêu cầu công việc

- Hiểu biết về Spa. Ưu tiên có kinh nghiệm kinh doanh mặt hàng làm đẹp và spa
- Ưu tiên các ứng viên có kinh nghiệm tư vấn trong ngành thẩm mỹ, mỹ phẩm, chăm sóc sắc đẹp;
- Khả năng giao tiếp khéo léo, xử lý tình huống linh hoạt;
- Chủ động, tích cực học hỏi, tiếp thu công nghệ thẩm mỹ mới và cập nhật thông tin về thị trường thẩm mỹ;
- Yêu thích công việc tư vấn làm đẹp, chăm sóc khách hàng và có định hướng xác định gắn bó lâu dài;

Phúc lợi công việc

- Môi trường làm việc dân chủ, hiện đại, chuyên nghiệp, có cơ hội thăng tiến và ổn định
lâu dài.
- Được đóng BHXH, BHYT, BH thất nghiệp theo quy định của nhà nước.
- Được hưởng chế độ chăm sóc sức khỏe toàn diện
- Được hưởng các quyền lợi khác theo chính sách của công ty

Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 328 / 0
Logo Công Ty TNHH Dịch Vụ Và Thương Mại Chăm Sóc Sức Khỏe Tâm Thanh Spa Công Ty TNHH Dịch Vụ Và Thương Mại Chăm Sóc Sức Khỏe Tâm Thanh Spa
Thửa đất số 109, Khu A2,3 vệt TM-DL-DV từ Nguyễn Phan Vinh đ - Phường Thọ Quang - Quận Sơn Trà - Đà Nẵng.
Quy mô: từ 50 - 99 nhân viên

Ngày đăng tuyển
25/06/2020

Nơi làm việc
Đà Nẵng

Cấp bậc
Nhân viên/ Có kinh nghiệm

Ngành nghề
Lễ tân - Tiếp tân

Kỹ năng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Bất kỳ

Trình độ học vấn
Trung cấp

Ứng viên
Nam nữ
Tuyển Nhân viên Lễ Tân
Công Ty TNHH Dịch Vụ Và Thương Mại Chăm Sóc Sức Khỏe Tâm Thanh Spa
Nộp đơn