Mô tả công việc
  • Thu thập dữ liệu về người tiêu dùng, đối thủ cạnh tranh và thị trường theo cả hai hình thức truyền thống và trực tuyến.
  • Hiểu các mục tiêu kinh doanh và thiết kế các cuộc khảo sát để khám phá insight của khách hàng tiềm năng.
  • Phân tích dữ liệu thống kê và tổng hợp thông tin thành các mục, báo cáo và đưa ra các đề xuất.
  • Thu thập, tổng hợp và phân tích thông tin về đối thủ cạnh tranh trong nước: xác định tổng hợp thông tin về đối thủ, các chương trình hoạt động marketing họ thực hiện.
  • Thực hiện nghiên cứu đánh giá nhận biết thương hiệu ngành, đánh giá hiệu quả chương trình marketing.
  • Nghiên cứu thị trường thông qua các công cụ trực tuyến (Website, Google analytic, công cụ tìm kiếm, công cụ phân tích website,…).
  • Các công việc khác theo yêu cầu cấp trên.
Yêu cầu công việc
  • Tốt nghiệp ĐH trở lên chuyên ngành QTKD, Marketing, Marketing Research, Marketing Behavior,…
  • Kinh nghiệm ít nhất 01 năm tại vị trí tương đương.
  • Có khả năng tổng hợp và phân tích dữ liệu.
  • Khả năng giao tiếp và thuyết trình tốt.
  • Có kiến thức chuyên môn về các phần mềm thống kê (SPSS, SAS) và MS Office.
  • Biết sử dụng linh hoạt các công cụ thu thập, tìm kiếm, phân tích website và nghiên cứu trực tuyến.
  • Có kinh nghiệm thu thập số liệu (Các phương pháp như bình chọn, focus group, khảo sát).
  • Có khả năng phân tích và tư duy phản biện tốt.
Phúc lợi công việc
  • Thỏa thuận với công ty.
Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 591 / 0
Logo Công ty TNHH Tổ Hợp Y Tế Phương Đông Công ty TNHH Tổ Hợp Y Tế Phương Đông
T3, tòa nhà Intracom, lô C2F cụm công nghiệp Cầu Giấy, Phường Dịch Vọng Hậu, Quận Cầu Giấy, Thành phố Hà Nội
Quy mô: từ 100 - 200 nhân viên

Ngày đăng tuyển
29/12/2020

Nơi làm việc
Hà Nội

Cấp bậc
Nhân viên/ Có kinh nghiệm

Ngành nghề
Marketing

Kỹ năng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Bất kỳ

Trình độ học vấn
Đại học

Kinh nghiệm làm việc
1 năm

Ứng viên
Nam nữ
Tuyển Nhân Viên Marketing
Công ty TNHH Tổ Hợp Y Tế Phương Đông
Nộp đơn