Mô tả công việc

- Chăm sóc khách hàng thân thiết, khách hàng thành viên của công ty theo những chính sách ưu tiên khách hàng của công ty.

- Hỗ trợ triển khai và kết hợp với phòng dịch vụ để phát triển các Chương trình khuyến mãi cho khách hàng nhằm gia tăng lượng khách hàng vào làm dịch vụ.

- Báo cáo cho Trưởng phòng và Giám đốc về kết quả của các Chương trình khuyến mãi nội bộ, có phân tích và rút ra kinh nghiệm cho chương trình tiếp theo.

- Hỗ trợ các công việc khác trong bộ phận chăm sóc khách hàng/ Marketing khi có yêu cầu.

- Chăm sóc khách hàng tại các chi nhánh trong hệ thống.

- Giao tiếp với khách hàng qua các kênh truyền thông trực tuyến và trực tiếp.

- Hỗ trợ gọi điện thoại cho chăm sóc khách hàng sau dịch vụ khi có yêu cầu.

- Ghi lại thông tin, phản hồi từ khách hàng, vấn đề cần lưu ý.

- Hỗ trợ Ban Quản Lý trong các hoạt động Marketing tại địa phương và xây dựng, giữ mối quan hệ tốt với các nhân viên và đối tác bên ngoài.

- Thực hiện và theo dõi các sự kiện, khuyến mãi, hoạt động tài trợ và các hoạt động Marketing khác.

- Xây dựng thương hiệu và danh tiếng cho công ty trên tất cả các kênh truyền thông trực tuyến và trực tiếp.

- Hỗ trợ các hoạt động quay phim, chụp hình tại địa phương.

- Tổ chức, quản lý, tham dự các hoạt động Marketing, sự kiện ngoài giờ làm việc khi có yêu cầu.

- Báo cáo cho Trưởng phòng tại Trụ sở chính.

- Hỗ trợ các công việc khác được giao từ Trưởng phòng.

Yêu cầu công việc

- Trình độ: Tốt nghiệp Đại học các chuyên ngành Quản trị, Dịch vụ, Thương mại, Kinh doanh, Marketing… hoặc các ngành liên quan.

- Tiếng Anh giao tiếp.

- Có kinh nghiệm trong lĩnh vực Marketing từ 2 năm trở lên

- Giọng nói: Rõ ràng, thân thiện, không bị nói ngọng, nói lắp

- Có kinh nghiệm trong lĩnh vực chăm sóc khách hàng là một lợi thế

- Khả năng sử dụng vi tính văn phòng (MS Office)

- Kỹ năng giao tiếp qua điện thoại tốt

- Kỹ năng soạn thảo văn bản

Phúc lợi công việc
Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 293 / 0
Từ khóa:
Nhân viên Marketing
Logo Công ty TNHH DIDIOTO Công ty TNHH DIDIOTO
Lô B, Đường Song Hành, Khu đô thị An Phú An Khánh, Phường An Phú , Quận 2 , Hồ Chí Minh, Việt Nam
Quy mô: từ 50 - 99 nhân viên

Ngày đăng tuyển
09/10/2019

Nơi làm việc
Đà Nẵng

Cấp bậc
Nhân viên/ Có kinh nghiệm

Ngành nghề
Marketing

Kỹ năng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Bất kỳ

Trình độ học vấn
Cao đẳng

Kinh nghiệm làm việc
2 năm

Ứng viên
Nam nữ
Tuyển Nhân Viên Marketing
Công ty TNHH DIDIOTO
Nộp đơn