Mô tả công việc

Chức năng, nhiệm vụ chung

  • Xây dựng và thực hiện kế hoạch chiến lược marketing của các đơn vị và của Công ty
  • Phối hợp và thực hiện các chương trình marketing, quảng cáo, truyền thông, sự kiện của Công ty
  • Nghiên cứu, khảo sát thông tin thị trường và khách hàng
  • Phối hợp các đơn vị kinh doanh lập hồ sơ thị trường và dự báo doanh thu
  • Phân khúc thị trường, xác định mục tiêu, định vị thương hiệu
  • Phối hợp với bộ phận R&D và các đơn vị kinh doanh quản trị và phát triển sản phẩm
  • Tham gia đóng góp ý kiến xây dựng và hoàn thiện các quy định, quy trình liên quan đến công tác
  • marketing
  • Tham gia công tác lập kế hoạch hoạt động của bộ phận theo phân công của cấp trên
  • Thực hiện các chức năng khác theo sự phân công của cấp trên

Trách nhiệm, nhiệm vụ chuyên môn

  • Lập bản kế hoạch truyền thông chi tiết dựa trên kế hoạch marketing và kế hoạch truyền thông tổng
  • quát của trưởng bộ phận
  • Liên hệ và lựa chọn phương tiện truyền thông
  • Thực hiện (tự thực hiện hoặc thuê ngoài) thiết kế thông điệp và hình ảnh truyền thông
  • Viết thông điệp truyền thông (bài PR)
  • Phối hợp phát triển các kênh bán hàng và hoạt động bán hàng, đánh giá và đề xuất cải tiến dịch vụ/sản phẩm
  • Cập nhật, tổng hợp thông tin thị trường để hỗ trợ cho việc đánh giá, xây dựng các chiến lượcMarketing ngắn, trung, dài hạn
  • Triển khai các chương trình quảng cáo, tiếp thị và hoạt động quảng bá của Công ty
  • Theo dõi và cập nhật thông tin quảng bá qua các kênh truyền thông
  • Quản lý mối quan hệ khách hàng được phân côngCác nhiệm vụ khác theo chức năng và yêu cầu trưởng bộ phận marketing

Trách nhiệm, nhiệm vụ khác

  • Phối hợp với các bộ phận có liên quan để thực hiện công việc được giao
  • Thực hiện các công việc khác theo sự phân công của cấp trên.
Yêu cầu công việc

1. Trình độ học vấn: Cao đẳng trở lên
2. Chứng chỉ: Không áp dụng
3. Kinh nghiệm: Ít nhất 02 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực marketing
4. Kiến thức chuyên môn: Am hiểu về kiến thức chuyên môn marketing, PR, tổ chức sự kiện
5. Tin học

  • Sử dụng thành thạo các công cụ hỗ trợ marketing, thiết kế, quảng cáo, tìm kiếm…
  • Sử dụng thành thạo Word, Excel, Email.

6. Ngoại ngữ: Sử dụng thành thạo tiếng Anh
7. Kỹ năng

  • Kiểm tra, giám sát
  • Tổ chức & Lập kế hoạch
  • Phân tích & Tổng hợp
  • Giải quyết vấn đề
  • Làm việc nhóm
  • Quản lý và huấn luyện nhân viên

8. Thái độ/tố chất

  • Trung thực, liêm chính
  • Linh hoạt, nhanh nhẹn
  • Tỉ mỉ, chi tiết
  • Nhiệt tình, trách nhiệm
  • Học hỏi & phát triển
  • Cam kết

9. Yêu cầu khác

  • Làm việc ngoài giờ hành chính khi có yêu cầu của cấp trên
  • Đi công tác
Phúc lợi công việc
  • Môi trường làm việc dân chủ, hiện đại, chuyên nghiệp,có cơ hội thăng tiến và ổng định lâu dài.
  • Được đóng BHXH, BHYT, BH thất nghiệp theo quy định của nhà nước.
  • Được hưởng chế độ chăm sóc sức khỏe toàn diện.
  • Được hưởng các quyền lợi khác theo chính sách của công ty
Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 368 / 0
Từ khóa:
Nhân viên Marketing
Logo Công ty Cổ phần Thương Mại và Công Nghệ Thực Phẩm Hoàng Lâm Công ty Cổ phần Thương Mại và Công Nghệ Thực Phẩm Hoàng Lâm
Tầng 11, Tòa nhà SUDICO, Đường Mễ Trì, Hà Nội, Việt Nam

Ngày đăng tuyển
19/12/2019

Nơi làm việc
Hà Nội

Cấp bậc
Nhân viên/ Có kinh nghiệm

Ngành nghề
Marketing

Kỹ năng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Bất kỳ

Trình độ học vấn
Cao đẳng

Kinh nghiệm làm việc
2 năm

Ứng viên
Nam nữ
Tuyển Nhân Viên Marketing
Công ty Cổ phần Thương Mại và Công Nghệ Thực Phẩm Hoàng Lâm
Nộp đơn